Bel’Veth - Nữ Hoàng Hư Không chính thức xuất hiện trong LMHT: Kỹ năng, ngày ra mắt

dbao 21/05/2022 22:11

Bel'veth sẽ là vị tướng đến từ Hư Không tiếp theo xuất hiện trong Liên Minh Huyền Thoại.

Liên Minh Huyền Thoại sắp có một người đi rừng Hư Không mới trong Mùa 12, cùng với những vị tướng cùng xuất xứ như Kha’Zix và Rek’Sai. Được Riot giới thiệu trong khoảng thời gian vừa qua, Bel'Veth là vị tướng có vị thế rất đặc biệt khi mà NPH tựa game này còn tung ra hẳn cinematic để cho thấy sự hấp dẫn và tăng tính tò mò của cộng đồng LMHT dành cho vị tướng thứ 160 này. Được biết những cinematic rất ít khi được Riot sản xuất nhưng nó rất cuốn hút khi được làm dưới dạng phim ngắn như này.

https://www.youtube.com/watch?v=hjPS3j5XNss

Riot đã bắt đầu Liên Minh Huyền Thoại Mùa 12 bằng một "vụ nổ" mang tính chấn động khi tiết lộ bốn vị tướng khác nhau để khởi động một siêu phẩm năm 2022. Với việc Zeri bị cho ra mắt từ sớm và Renata Glasc tham gia Liên Minh Huyền Thoại không lâu sau đó.

Và tiếp sau đó thì thông tin về 2 vị tướng bao gồm cả một người đi rừng Void mới lần đầu được ra teased ở năm 2021. Cuối cùng, chúng ta được gặp sinh vật đen tối, xoắn được gọi là Bel’Veth. Một số người ở Runeterra được biết đến với cái tên Nữ Hoàng Hư Không, cô ấy không chỉ là trái tim của Hư Không, mà còn là đặc điểm của sự biến đổi đáng sợ của nó.


Bel'veth là vị tướng thứ 160 tham gia Đấu Trường Công Lý.

Bel’Veth lần đầu tiên được tiết lộ trong lộ trình sản xuất các vị tướng vào tháng 9 năm 2021 với tư cách là “một người đi rừng mới áp đảo sẽ lấp đầy khoảng trống trong trái tim bạn”. Đã có những teaser không ngừng kể từ đó. Nhà sản xuất các vị tướng LMHT chính Ryan ‘Reav3’ Mireles đã sáng tạo ra Lavender Sea Bel’Veth đang dẫn đầu khắp Runeterra vào tháng 2 và ngay sau đó, một số vị tướng của LMHT như Kai’Sa cũng vậy.


Hình dáng của Bel'Veth xuất hiện ở phía sau của Kai'sa.

Kỹ năng của Bel’Veth đã bị tiết lộ vào ngày 11 tháng 5, trước khi cô tiết lộ hai tuần sau đó. Thông tin rò rỉ, đã được gỡ bỏ trên Reddit, cho thấy Bel’veth sẽ nhận được một nội tại có thể cộng dồn nhiều lần, giúp cô ấy có thêm khả năng hồi máu khi đấu với các quái rừng.

Q của cô ấy là một vết ngang gây sát thương và làm chậm, và được tăng sức mạnh khi cô ấy di chuyển cùng với một trong bốn “mũi tên” của mình. W của Bel'veth tương tự như Rek’Sai W nơi mà vị tướng này có thể đào hang dưới lòng đất - nhưng theo báo cáo thì cô ấy có thể đi xuyên tường. Chiêu E sẽ là kéo kẻ địch đến, gây sát thương và khiến cho Bel'veth trở nên cứng cáp hơn, tương tự như Irelia W nhưng có khả năng khống chế diện rộng.

Ccuối cùng, chiêu R sẽ là chứng kiến ​​cô ấy biến thành hình dạng thật của mình, tăng cường tất cả các khả năng của cô ấy và cung cấp cho cô ấy một lượng lớn các chỉ số cơ bản. Nó được cho là tương tự như chiêu cuối của Swain trong LMHT

https://youtu.be/FTm4Xty-CrU

Hiện tại, Riot vẫn chưa xác nhận chính xác những gì mong đợi ở người đi rừng Hư Không mới của LMHT về kỹ năng chính thức và lối chơi của Bel'veth trong game. Tuy nhiên, với cách nó sở hữu Reav3 và kịch bản mà anh ta đang kể lại, cô ấy có khả năng cất giữ một số kỹ năng thật sự đáng sợ đáng giá với "200 năm" như các vị tướng Viego, Swen trước đó,

Riot đã xác nhận Bel’Veth, vị tướng thứ 160 trong Đấu Trường Công Lý sẽ ra mắt sau đó trong Liên Minh Huyền Thoại Mùa 12. Với sự ra mắt của Zeri và Renata Glasc hiện đã vượt quá chúng ta, đây sẽ là vị tướng thứ ba trong thứ tự phát hành vào năm 2022. Chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn tất cả tin tức về người đi rừng Hư Không sắp ra mắt của Liên Minh Huyền Thoại ⁠— Bel’Veth ở Game8 sớm nhất.

Viết bình luận