BDS Adam hé lộ “lý lịch trích ngang” Garen top vùi dập kình địch LCS, giúp LEC có tới 4 đại diện tại CKTG 2023

June 10/10/2023 10:44

Tuyển thủ người Pháp 21 tuổi bỗng dưng trở thành chủ đề được bàn tán nhiều nhất trong suốt 24 giờ qua với màn trình diễn Garen cực đỉnh trước ngày khai mạc CKTG 2023.

Team BDS đã thắng dễ Golden Guardians 3-0 vào chiều qua (09/10) trong loạt Bo5 giữa hai hạt giống số 4 của LMHT châu Âu và Bắc Mỹ để tìm ra đội tuyển cuối cùng góp mặt tại Chung kết Thế giới 2023. Trong cuộc đối đầu mang nhiều ý nghĩa đại diện cho hai khu vực LEC vs LCS, BDS đã gây ấn tượng mạnh mẽ với lối chơi nhiều màu sắc, hiệu quả và cực kỳ đa dạng về chiến thuật. Không thể không nhắc tới Adam, đường trên của BDS đã có hai ván đấu trình diễn Garen để tự biến mình trở thành tâm điểm. “Tôi đã không tự tin về chiến thắng cho lắm vì đây là loạt trận Bo5. Áp lực của nó là rất lớn. Với thắng lợi hôm nay, sự căng thẳng đã hoàn toàn tan biến vì đội tuyển của tôi đã đi tiếp (tới CKTG 2023). Tôi đang rất vui vẻ với những người đồng đội và muốn tiếp tục hành trình CKTG với đội” – Adam trả lời phỏng vấn sau trận.

Adam không quên giải thích lý do đằng sau lựa chọn Garen ở hai ván cuối trước GG. “Tôi bắt đầu chơi LMHT từ mùa giải 2015. Và ở một vài thời điểm, tôi chỉ đi đường trên. Ban đầu, tôi dùng nhiều tướng như Rengar đường trên nhưng sau đó tôi đã tìm được một người bạn mới là Darius. Lúc đó, tôi cực kỳ thích chiêu Q của Darius vì có thể one-shot ngay tắp lự! Rồi tôi chỉ có chơi Darius thôi.

Nhưng sau khi xem các video của Ildiard (?), một streamer nổi tiếng người Pháp, vì anh ấy có kỹ năng rất tốt. Anh ấy chơi Olaf, Tryndamere,…đường trên. Tự dưng tôi bắt đầu chơi Olaf sau khi xem xong các video của anh ấy. Sau khi thuần thục và tập luyện chăm chỉ, tôi bắt đầu nghĩ, ‘Đúng là của tôi, vị tướng này là dành cho tôi!’” – Adam thuật lại. “Tôi bắt đầu chơi Garen từ năm ngoái. Tôi đã yêu thích Garen ngay từ khi nhìn thấy nó. Tôi thích nhất ở khía cạnh không nhiều người chơi Garen bởi thế mà nó khiến đối thủ khó chịu và cũng không biết cách đối phó ra làm sao.

 Adam tiết lộ mục tiêu số một trong lần đầu tiên dự CKTG của BDS là vào chơi Vòng thể thức Thụy Sĩ. “Có rất nhiều đội tuyển mạnh mẽ và đáng gờm tại CKTG. Tôi không đặt kỳ vọng cao nhưng tôi muốn vào Tứ kết và thử sức với nhiều đối thủ mạnh khác. Chẳng hạn như tôi muốn gặp JD Gaming, Gen.G và T1 để xem họ mạnh đến mức nào” – tuyển thủ 21 tuổi người Pháp nhấn mạnh.

Adam đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ Hàn Quốc sau khi giành chiến thắng thuyết phục trước GG. “Tôi nghĩ đó là một trải nghiệm tuyệt vời khi được gặp nhiều người hâm mộ lúc phỏng vấn trên sân khấu. Tôi đặc biệt cảm động khi họ (BTC) cho tôi xem những hình ảnh hoạt náo viên do chính tay người hâm mộ vẽ. Đó thực sự là một kỷ niệm và tôi sẽ không bao giờ quên suốt quãng đời còn lại. Cám ơn các bạn rất nhiều!” – Adam chốt lại buổi phỏng vấn nhanh trước khi cùng với BDS chuẩn bị cho cuộc đấu với Team Whales vào lúc 17g00 ngày mai (11/10) tại Vòng Khởi Động CKTG 2023.

Viết bình luận