Bằng hình ảnh MSI, Noway và Celepbrity khéo léo "đá xoáy" vụ băng ghi âm bắt thóp tuyển thủ của ai đó

Bạch Thiển 24/05/2021 10:00

MỤC LỤC [Hiện]

Vậy là MSi 2021 đã chính thức khép lại với ngôi vương thuộc về RNG đại diện tới từ Thiên Triều. Giải đấu thường niên quan trọng chỉ đứng sau CKTG đã thu được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng game thủ Việt nói riêng và thế giới nói chung. Không chỉ vậy, với chất lượng chuyên môn thuộc tầm cỡ nhất nhì hành tinh, MSI cũng được các tuyển thủ trong và ngoài nước hết sức chú ý. Một phần nữa bởi đây chính là khoảng thời gian các tuyển thủ đang nghỉ xả hơi giữa giải đấu mùa xuân và hạ.

Tuy nhiên, tại Việt Nam, kì nghỉ xả hơi của các tuyển thủ và người hâm mộ không được yên bình như các khu vực khác mà đầy rẫy drama. Những ngày qua, án phạt của  Dia15 cũng như màn "đâm lén sau lưng vô số chiến sĩ" của Mr V - kẻ mà ai cũng biết là ai đóng đang khiến làng game Việt xôn xao không thôi. Mới đây, trong một dòng trạng thái khen Khan với màn thi đấu đỉnh cao tại MSI 2021, 2 xạ thủ vàng của SBTC đã lòng ghép vụ drama đầy ẩn ý một cách khéo léo để đá xéo Mr  V.

Câu chuyện nhanh chóng được lái sang hướng khác, khi Celebrity đáp trả bằng việc vặn lại Noway rằng anh đang "vu khống" mình, và đòi hỏi một đoạn ghi âm để làm,,,bằng chứng. Sau đó là màn tung hứng của 2 tuyển thủ SE về việc "anh em nói chuyện với nhau ai lại ghi âm?", thậm chí, Noway còn dùng cả những ngôn từ khá mạnh bạo để nói về hành động này.

Trước đó, trong vụ khẩu chiến giữa Zeros và GAM Esports diễn ra cách đây không lâu, cựu tuyển thủ SE đã lên tiếng tố giới chóp bu cũ của GAM có hành động mà anh này cho là "không đẹp" khi bí mật ghi âm lại các cuộc trò chuyện với các tuyển thủ, trong quãng thời gian một số thành viên GAM lên kế hoạch dựa vào tình trạng nợ lương của đội để chấm dứt hợp đồng...vv.

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 mỗi ngày để cập nhật thêm những tin tức sốt dẻo khác nhé!

Viết bình luận