Arcane Season 2 sẽ trình chiếu sớm hơn chúng ta tưởng

June 02/09/2023 04:34

Tin vui nhất dành cho người hâm mộ trong lúc chờ đợi các trận đấu kịch tính tại Á vận hội Hàng Châu 2022 và CKTG 2023.

Trong khi các giải đấu LMHT đang nguội lạnh thì cộng đồng người hâm mộ không phải buồn bã quá lâu bởi Arcane đang trên đường quay trở lại với mùa thứ hai sớm hơn nhiều so với dự kiến. Loạt phim hoạt hình mang tính biểu tượng của Riot Games đã chiếm trọn tình cảm của cả những người đã và chưa bao giờ chơi LMHT gồm các nhân vật như Jinx, Vi, Caitlyn, Viktor, Heimerdinger và Jayce,…đã giành được vô số giải thưởng lớn nhỏ trên nền tảng Netflix.

IFrame

Vào hôm qua (01/9), tài khoản LeagueOfLeaks trên Twitter đã khiến tất cả phải bất ngờ khi tiết lộ rằng Arcane Season 2 sẽ ra mắt vào Quý IV/2024. Thông tin này được công bố tại Hội nghị Tencent Video V Vision 2024. Với những ai chưa biết thì Tencent là chủ sở hữu của Riot sau thỏa thuận hồi năm 2015. Hiện tại, số đông đang dự đoán mùa thứ hai của Arcane sẽ phát sóng vào tháng 11 hoặc 12/2024 và không thể sớm hơn thế. Ngoài ra, người hâm mộ cũng đang rất tò mò về phần thưởng mà Riot sẽ dành cho người chơi LMHT trong đợt quảng bá Arcane với rất nhiều những trang phục cùng nhiều quà tặng thú vị như ở Avatar Creator hay bản đồ mới của Summoner’s Rift.

Arcane được coi là “đứa con cưng” của Riot và Fortiche – một xưởng phim hoạt hình tại Paris, Pháp. Những người đứng đằng sau Arcane là các Rioter Christian Linke và Alex Yee vốn không dám chắc vào thành công của loạt phim từ khi bắt đầu công cuộc sản xuất. Sáu năm sau, Arcane xuất hiện và ngay lập tức “gây bão” toàn cầu vào năm 2021. Arcane trở nên hoàn hảo với phong cách thiết kế nghệ thuật độc đáo, kết hợp lối vẽ tay 2D lẫn 3D và dựa trên thương hiệu đình đám của LMHT cùng kịch bản cuốn hút sau nhiều năm tút tát,…Lần này, loạt phim sẽ đưa người xem theo chân hành trình còn đang dang dở của những Vi, Jinx, Caitlyn, Viktor và Jayce tại thành phố của tương lai Piltover.

Viết bình luận