5 streamer từng rất nổi tiếng nhưng lại tự tay phá bỏ tất cả chỉ trong nháy mắt

xalotho 03/09/2020 18:35

MỤC LỤC [Hiện]

Dưới đây là 5 trường hợp streamer điển hình đã tự tay đóng lại sự nghiệp của mình chỉ vì một khoảnh khắc mất bình tĩnh

BadBunny

Hiện tại, tài khoản Twitch của nữ streamer này có 169000 người theo dõi. Tuy nhiên, gần đây cô gái này đã chỉ trích kịch liệt vì đã lớn tiếng chê bai người xem rất nhiều lần, chỉ vì họ không donate nhiều tiền hơn cho mình. Nhiều người xem cho rằng BadBunny chính là một trong những streamer tham lam nhất thế giới thời điểm hiện tại.

ZillianOP

Angel ZilianOP Hamilton là gương mặt quen thuộc trong cộng đồng stream game World of Wacraft. Streamer này đã thu hút được sự chú ý và đồng cảm khi hé lộ mình mắc chứng liệt nửa người. Tuy vậy, trong một buổi livestream, anh chàng này dường như quên mất camera vẫn đang bật, và thế là một con người đang bị liệt bỗng đứng dậy và đi lại như chưa có gì xảy ra.

IFrame

Trong khi đó, cô gái đang nói chuyện với anh chàng lại hành xử như thể không có gì xảy ra. Ngay sau đó anh chàng này đã bị ban tài khoản trên Twitch sau khi clip trên được  chia sẻ rộng rãi.

Dellor

Dellor được coi là một trong những streamer nổi bật nhất trên nền tảng mạng xã hội năm ngoái. Từng là game thủ Overwatch, Dellor đã trở thành streamer nổi tiếng của một số tựa gam như Apex Legends, PUBG và Fortnite. Tài khoản trên Twitch của anh đạt con số 500.000 lượt theo dõi.

Streamer có tính xấu là dễ mất kiểm soát bản thân và có các hành vi đập phá bàn phím. Vào năm 2019, streamer này đã phải nhận lệnh cấm vĩnh viễn trên Twitch vì hành vi tương tự.

Clip tổng hợp những pha phá hoại của Dellor

FaZe Jarvis

Lệnh cấm vĩnh viễn trên Twich dành cho FaZe Jarvis đến đúng 1 tháng sau trường hợp Dellor và nguyên nhân thậm chí còn ngớ ngẩn hơn những trường hợp trên. Vào tháng 9 năm ngoái, anh chàng này tính chơi ngông bằng việc…thử thách hệ thống chống gian lận của Fortnite bằng một tài khoản mới tạo, và thử xem liệu hệ thống mới có phát hiện và ban tài khoản này vì sử dụng Aimbot hay không.

IFrame

Pha xử lý đi vào lòng đất của FaZe

Clip ghi lại sự việc ngay lập tức được chia sẻ rầm rộ, và lệnh cấm vĩnh viễn được tặng cho streamer này không lâu sau đó. Đây là lý do mà các streamer cần phải suy nghĩ kỹ trước khi định thực hiện bất cứ nước đi “chơi nổi” nào.

InvaderVie

Mặc dù sự nghiệp stream của InvaderVie chưa hẳn đã chấm dứt, cô vẫn đang phải hứng chịu sự phẫn nộ của cộng đồng cũng như nhiều streamer khác. Trong thời điểm COVID-19 hoành hành, InvaderVie đã nhiều lần chê bai người xem chỉ vì không donate đủ tiền hoặc số theo dõi ít hơn dự kiến. Những hành vi này khiến tài khoản của cô trên Twitch bay hơn 87 ngàn lượt theo dõi. Dù cho đã đưa ra lời xin lỗi, song cô vẫn chưa hoàn toàn được cộng đồng tha thứ.

Viết bình luận