Xbox Wireless Headset được Microsoft ra mắt: Hỗ trợ âm thanh vòm, pin trâu.

Lucy 18/02/2021 21:49

MỤC LỤC [Hiện]

Hiện tại, sản phẩm này đã có thể đặt trước với giá 99,99 USD (khoảng 2,3 triệu Đồng) và dự kiến sẽ bắt đầu đến tay người dùng từ ngày 15/03.

Mới đây, Microsoft đã chính thức ra mắt Xbox Wireless Headset - mẫu headphone không dây mới nhất của hãng; có thể sử dụng được với PC, Xbox Series X và Series S. Hiện tại, sản phẩm này đã có thể đặt trước với giá 99,99 USD (khoảng 2,3 triệu Đồng) và dự kiến sẽ bắt đầu đến tay người dùng từ ngày 15/03.

Về công nghệ, Xbox Wireless Headset được cho là có thời lượng pin lên tới 15 tiếng; hỗ trợ codec SBC Bluetooth cùng một số công nghệ âm thanh nổi tiếng khác (Dolby Vision, DTS Headphone:X, v.v..). Đáng tiếc là sản phẩm của chúng ta sẽ không hỗ trợ aptX và codec aptX HD. Cũng như nhiều mẫu tai nghe hiện đại khác, chiếc headphone của Microsoft cũng có thể sạc qua cổng C. Hiện tại chúng ta cũng chưa rõ liệu Xbox Wireless Headset sẽ có thể sử dụng kết nối có dây hay không?

Mặc dù những hình ảnh chính thức của sản phẩm mới chỉ lộ diện vào ngày hôm qua, nhưng trên thực tế chiếc tai nghe này đã âm thầm xuất hiện trước mắt chúng ta cách đây tận... 4 tháng. Trong trailer giới thiệu hai mẫu next-gen console, Xbox Wireless Headset đã được đeo bởi diễn viên Daniel Kaluuya; hay trong một video gần đây thì Phil Spencer cũng đã để một chiếc trên giá sách với mục đích "nhá hàng". 

Viết bình luận