Xbox Cloud Gaming ra mắt tại Úc, Brazil, Mexico và Nhật Bản sắp tới sẽ có mặt tại Việt Nam

Lucy 01/10/2021 10:26

Xbox Cloud Gaming ra mắt tại Úc, Brazil, Mexico và Nhật Bản sắp tới sẽ có mặt tại Việt Nam

Công nghệ xCloud của Microsoft hiện đã có mặt tại 26 quốc gia. Công nghệ xCloud hứa hẹn sẽ định nghĩa lại 1 số hình thức chơi game. Game thủ sẽ được tiếp cận khái niệm mới đó là chơi game qua đám mây.

Microsoft đang triển khai dịch vụ Xbox Cloud Gaming (xCloud) tại Úc, Brazil, Mexico và Nhật Bản. Gã khổng lồ phần mềm đã thử nghiệm phát trực tuyến các trò chơi Xbox Game Pass Ultimate tại các thị trường này trong vài tháng qua và hiện đã sẵn sàng mở rộng đáng kể phạm vi tiếp cận của công nghệ xCloud.

XCloud sẽ có sẵn cho người đăng ký Xbox Game Pass Ultimate ở Brazil và Mexico vào đầu tháng 10 này, có nghĩa là công nghệ này sẽ chính thức được ra mắt và áp dụng vào một số tựa game có trên Xbox Cloud Gaming. Xbox Cloud Gaming sẽ có sẵn thông qua các ứng dụng Android và Xbox Windows chuyên dụng hoặc thông qua web cho iOS và các thiết bị khác.

Microsoft hiện đang cung cấp Xbox Cloud Gaming tại 26 quốc gia, nhờ sự mở rộng lớn này. "Vì chơi game trên đám mây được hỗ trợ bởi các máy chơi game Xbox Series X tùy chỉnh, điều đó có nghĩa là những trò chơi này đang được chơi trên Xbox trên đám mây, mang lại thời gian tải nhanh hơn và tốc độ khung hình được cải thiện cho trải nghiệm chơi game", Catherine Gluckstein,người đứng đầu Dự án xCloud của Microsoft giải thích.

Bên cạnh việc mở rộng Xbox Cloud Gaming, Microsoft cũng đã thông báo trong chương trình phát sóng Tokyo Game Show rằng Scarlet Nexus sẽ đến trên Xbox Game Pass vào ngày đầu tiên của tháng 10 này.

Mong rằng dịch vụ này sẽ sớm hoàn thiện, và sớm có mặt trên thị trường Việt Nam. Với dịch vụ này, game thủ có thể chơi những tựa game vô cùng đẹp mắt mà không cần tới những cấu hình phần cứng mạnh mẽ.

Viết bình luận