VTC Intecom giới thiệu các sản phẩm mũi nhọn của VTC Game và VTC Pay tại G-Star 2017

Hà Ngã Diệp Chi 16/11/2017 14:00

MỤC LỤC [Hiện]

G-Star là Triển lãm game lớn nhất Hàn Quốc và cũng là một trong những triển lãm uy tín về game tại thị trường châu Á, quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng tham gia.

VTC Intecom giới thiệu các sản phẩm mũi nhọn của VTC Game và VTC Pay tại Gstar 2017

Vẫn như mọi năm, G-Star thu hút sự chú ý của giới truyền thông và game thủ nhờ sự xuất hiện của các tựa game bom tấn xứ Hàn, bên cạnh các show girl nóng bỏng trong những bộ trang phục thiếu vải bóp nghẹt vòng 1. Năm nay, các gian hàng B2B (gian hàng giao lưu giữa các doanh nghiệp) của G-Star tiếp tục ghi nhận sự xuất hiện của các nhà phát hành Việt Nam.

VTC Intecom giới thiệu các sản phẩm mũi nhọn của VTC Game và VTC Pay tại Gstar 2017

VTC Intecom đã có mặt và sẵn sàng với các cơ hội hợp tác tại Gstar 2017

Đến hẹn lại lên, trở lại với GStar - một trong những triển lãm ngành game lớn nhất thế giới, VTC Intecom lần này đã đem đến trưng bày và giới thiệu thương hiệu VTC Game, VTC Pay và các sản phẩm game hàng đầu tại Việt Nam. Có mặt tại Booth G68 từ ngày 16/11 đến hết ngày 18/11, VTC Intecom sẵn sàng đón tiếp cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp quốc tế, đồng thời quảng bá hình ảnh những tựa game huyền thoại tới bạn bè quốc tế và các doanh nghiệp quan tâm.

VTC Intecom giới thiệu các sản phẩm mũi nhọn của VTC Game và VTC Pay tại Gstar 2017

Các dịch vụ mảng thanh toán điện tử quen thuộc VTC365 và VTC Pay cũng được VTC Intecom đem tới Gstar năm nay

VTC Intecom giới thiệu các sản phẩm mũi nhọn của VTC Game và VTC Pay tại Gstar 2017

Đây cũng là dịp để công ty giới thiệu, quảng bá hình ảnh cũng như tìm kiếm đối tác doanh nghiệp nhà đầu tư nước ngoài 

Được biết, tại G-Star năm nay chỉ có 3 gian hàng lớn đến từ Việt Nam bao gồm: VTC Intecom, VNG và Vĩnh Xuân Online. Một số nhà phát hành khác như Funtap và Gamota sẽ có đoàn tham dự triển lãm với cương vị là visitor. Hội chợ sẽ diễn ra trong 4 ngày từ 16/11 đến hết ngày 19/11. Trong đó, triển lãm dành cho các doanh nghiệp sẽ kéo dài đến hết ngày 18/11.

Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số (VTC Intecom) là đơn vị thành viên trực thuộc Tổng Công ty Truyền thông Đa phương tiện Việt Nam - VTC, chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2006. VTC Intecom là một trong những doanh nghiệp tiên phong xây dựng nền móng phát triển cho ngành công nghiệp nội dung số Việt Nam, góp phần thực hiện thắng lợi Đề án của Chính phủ “Đưa Việt Nam sớm trở thành nước mạnh về CNTT và truyền thông”.

Viết bình luận