Trải nghiệm Thronmax Mdrill Zero Rosa, thêm hồng thêm “nam tính” cho game thủ

Bạch Thiển 12/11/2021 17:27

MỤC LỤC [Hiện]

Thronmax Mdrill Zero Rosa đặt cùng nhiều gaming gear cùng tông khác

Nhìn chung, Thronmax Mdrill Zero Rosa mặc dù chỉ “đổi một lớp áo mới” nữ tính hơn nhưng rõ ràng chiếc micro trở nên đẹp và ưng mắt hơn hẳn. Tổng quan, người dùng vẫn có một chiếc micro thông thường với chân đế để bàn và hệ thống mic phía trên. Điểm nhấn trong thiết kế này nằm ở khu vực núm điều chỉnh âm lượng to bản phía trước được bao quanh bởi dải đèn led đẹp mắt.

thiết kế mang hơi hướm cổ điển cùng màu sắc hiện đại

Thronmax Mdrill Zero Rosa được giới thiệu áp dụng công nghệ VERTIGAIN Technology®  cho phép ghi âm với độ nét và chính xác của âm thanh cao hơn so với các thiết bị thu từ USB khác khoảng 10%.

Ngoài ra, Thronmax Mdrill Zero Rosa có thể chuyển đổi linh hoạt giữa 2 chế độ thu âm là Cardioid và Omni-direction. Chế độ Cardioid được sử dụng để ghi âm giọng nói khi nguồn âm thanh tập trung ở khu vực chính diện micro trong khi chế độ đa hướng (Omni-direction) sẽ thu từ khu vực xung quanh để lấy được nhiều nguồn âm thanh nhất có thể.

Với dải tần kĩ thuật có thể thu lên tới 96 kHz có thể nói nếu xét giữa thông số và giá thành thì hiện nay khó có thương hiệu thu âm nào “sừng sỏ” như Thronmax tại Việt Nam. Nếu nhiều người chưa biết thì kHz trên lý thuyết càng cao thì mang tới chất lượng âm thanh càng tốt, và 48 hay 96 kHz là chuẩn tần số dùng cho các thiết bị chất lượng cao và cho thu âm chuyên nghiệp.

Sử dụng Thronmax Mdrill Zero Rosa khi ở chế độ Omni-direction thì chắc chắn là cả một bầu trời “sung sướng” khi chất lượng âm thanh thu được mang tới độ sâu âm sắc đáng ngạc nhiên và một mức âm lượng khá phù hợp dùng trong rất nhiều trường hợp khác nhau như streaming, thu voice, hát live,... Tiếng thu được đủ sức hài lòng đại đa số người dùng phổ thông với mức giá họ bỏ ra để sở hữu Thronmax Mdrill Zero Rosa.

Mặc dù Omni-direction trên chiếc micro này đã làm tốt vai trò của nó nhưng chế độ Cardioid trên Thronmax Mdrill Zero Rosa thì chắc chắn cần cải thiện. Việc thu đa hướng trên chiếc micro này mặc dù mang tới kết quả khá tốt với giảm thiểu tiếng ồn của không gian xung quanh như tiếng quạt máy tính, hay tiếng gió điều hòa nhưng vẫn chưa khử được hoàn toàn nhất là với âm gõ phím. Điều này khiến chế độ thu đa hướng trên Thronmax Mdrill Zero Rosa sẽ thích hợp với những hội họp trong phòng thu hơn là những buổi ghi đối thoại thông thường.

Và điều cuối cùng cần biết trước khi “chốt” một bé Thronmax Mdrill Zero Rosa thì khả năng tương thích đa nền tảng là ưu điểm mà chiếc micro này mang lại cho người sử dụng. Bất kể là Windows 10, Windows 8 (bao gồm 8.1), Windows 7, Windows Vista, Windows XP (Home và Professional) hay Mac OS X (10.4.11 trở lên),  Thronmax Mdrill Zero Rosa hoàn toàn có thể đảm bảo các chức năng hoạt động hoàn hảo mà không cần tới phần mềm hỗ trợ.

Viết bình luận