Tim Cook cho rằng "Metaverse khó tiếp cận với đông đảo người dùng"

Taskmaster 05/10/2022 14:10

MỤC LỤC [Hiện]

Dạ gần đây chúng ta đã thấy rất nhiều xu hướng metaverse. Đặc biệt, những gã khổng lồ như Facebook thậm chí còn đổi tên công ty thành Meta để đáp lại sự thay đổi chính thức, nhưng Tim Cook dường như không hào hứng với xu hướng ​​này.

Ông ấy đã tiết lộ quan điểm của mình về metaverse thông qua một cuộc phỏng vấn với văn phòng của Bright, ông ấy cũng không tự tin rằng người dùng bình thường sẽ hiểu và tiếp cận thế giới của metaverse, và cho rằng người dùng không muốn dành nhiều thời gian cho metaverse.

Điều này khá ngạc nhiên khi Apple đang nỗ lực phát triển các thiết bị VR và AR, nhưng Tim Cook cho biết đó là một thiết bị rất phù hợp để sử dụng trong một khoảng thời gian tương đối ngắn. Và những người sử dụng nó có thể không sử dụng được liên tục trong thời gian dài.

Gần đây đã có khá nhiều vấn đề liên quan đến việc sử dụng thuật ngữ metaverse. Một số người cho rằng nó không được gọi là metaverse vì định nghĩa của nó không rõ ràng. và mỗi người giải nghĩa từ theo một cách khác nhau. Vì vậy, tốt nhất là tránh sử dụng thuật ngữ cho đến khi nó đạt cùng tiêu chuẩn.

Viết bình luận