Sony hé lộ mẫu tai nghe không dây mới sắp ra mắt trong thời gian tới

Taskmaster 25/05/2023 09:39

MỤC LỤC [Hiện]

Tại sự kiện PlayStation Showcase, Sony đã tiết lộ kế hoạch ra mắt tai nghe không dây của riêng mình, có thể hoạt động cùng PlayStation 5, PC và thiết bị di động dự án Q của Sony đang sắp ra mắt. Mục tiêu của Sony là mang đến trải nghiệm âm thanh chất lượng cao bằng cách kết hợp công nghệ không dây mới được phát triển bởi Sony Interactive Entertainment (SIE).

Công nghệ này được dự đoán có khả năng truyền tải tín hiệu mà không mất mát dữ liệu và có thể đáp ứng nhanh chóng. Mặc dù không cung cấp chi tiết cụ thể, Sony cho biết sẽ tiết lộ thêm thông tin trong vài tháng tới.

Ngoài tai nghe không dây, thiết bị di động Project Q của Sony cũng thu hút sự chú ý tại sự kiện. Thiết bị này có thiết kế tương tự như bộ điều khiển DualSense dài với màn hình trung tâm, màn hình LCD 8 inch có thể chạy game với độ phân giải tối đa 1080p và 60fps qua kết nối Wi-Fi. Thiết bị này mang đến một cách mới cho người chơi trải nghiệm trò chơi yêu thích khi đang di chuyển.

Việc giới thiệu tai nghe không dây của Sony và cho thấy thiết bị di động Project Q cho thấy sự liên tục của Sony trong việc mở rộng thị trường. Sony đặt mục tiêu nâng cao trải nghiệm chơi game tổng thể cho người dùng.

Viết bình luận