Phiên bản Cyberpunk 2077 của RTX 2080 Ti được công bố nhưng chẳng game thủ nào ở Việt Nam có thể sở hữu

VGA 19/02/2020 18:40

MỤC LỤC [Hiện]

Trước rất nhiều đồn đoán trước đó, GeForce RTX 2080 Ti Cyberpunk 2077 thực tế không sở hữu cấu hình của GeForce RTX 2080 Ti SUPER như một số người đã tưởng tượng. Thay vào đó, phiên bản này đơn thuần chỉ là GeForce RTX 2080 Ti Founders Edition thông thường độ lại vỏ mà thôi.

trailer giới thiệu phiên bản limited của GeForce RTX 2080 Ti Cyberpunk 2077

Nếu xét về khía cạnh thương mại thì GeForce RTX 2080 Ti Cyberpunk 2077 sẽ chẳng mang lại lợi nhuận to lớn nếu Nvidia bán ra thị trường thậm chí còn khiến nhiều game thủ "thực dụng" lên án khi chỉ xài chiêu "bình cũ rượu mới" vậy nên sẽ chẳng có ai thực sự mua được chúng từ tay Nvidia hay CD Projekt RED cả.

Với số lượng sản xuất hạn chế chỉ vào khoảng 200 chiếc, cách duy nhất để sở hữu những chiếc card này là tham gia sự kiện rút thăm trúng thưởng #RTXON mới nhất. Dẫu vậy, may mắn cũng chỉ sẽ mỉm cười với một số game thủ ở vài quốc gia nhất định và đáng buồn thay là Việt Nam không nằm trong số đó.

Để game thủ Việt sở hữu những chiếc card màn hình phiên bản giới hạn này là mua lại từ những game thủ quốc tế may mắn trúng giải khác hoặc đang học tập, làm việc tại những vùng được Nvidia hỗ trợ. Nhưng chắc chắn giá mua lại sẽ chẳng hề rẻ và sẽ phù hợp với những tay chơi có sở thích sưu tập hàng độc hơn là những game thủ thông thường.

Viết bình luận