Nokia Mobile Gaming Day họp mặt Bé Chanh, Đen Vâu, Linh Cáo đón chào sự xuất hiện của hai siêu phẩm phân khúc bình dân mới

Gà Béo 29/10/2018 14:05

MỤC LỤC [Hiện]

Trải nghiệm chơi game trên 2 mẫu điện thoại mới Nokia 5.1, 6.1 Plus

Góp mặt trong sự kiện lần này là sự xuất hiện của 2 mẫu điện thoại hoàn toàn mới đến từ thương hiệu Nokia là Nokia 5.1 Plus và Nokia 6.1 Plus. Cả 2 đều là điện thoại thuộc phân khúc bình dân với giá thành khá hấp dẫn lần lượt là 4.790.000 cho phiên bản 5.1 Plus và 6.590.000 cho bản 6.1 Plus đã ra mắt trước đó.

Điều thú vị là cả 2 chiếc smart phone này có tỉ lệ màn dài 19:9, sử dụng công nghệ tấm nền IPS 5,8” cho khả năng hiển thị sắc nét. Nhưng nhân vật chính của màn trình diễn hôm nay là chiếc Nokia 5.1 Plus với 3gb ram sử dụng  chip MediaTek Helio P60 8 nhân 64-bit mang lại hiệu năng mạnh mẽ cho nhu cầu giải trí đa phương tiện như xem phim, chơi game,... Tuy nhiên, Nokia cũng không quên trang bị cho 5.1 Plus một bộ camera (mặt sau – trước) 13 MP và 5 MP độ nét cao nhằm phục vụ thêm nhu cầu đa dạng của người sử dụng.

Nokia 5.1 Plus thiết kế tai thỏ hiệu năng tốt

Giải đấu Liên Quân Mobile bán chuyên được tổ chức

Một trong những nội dung chính của Nokia Mobile Gaming Day là sự xuất hiện của giải đấu bán chuyên tựa game Liên Quân Mobile với sự góp mặt của 32 đội tuyển trẻ nhưng có sự đầu tư bài bản. Cơ cấu giải thưởng như sau:

- 01 Giải Nhất là 5 chiếc điện thoại Nokia 5.1 Plus mới nhất, cùng với 5 triệu đồng tiền mặt, và 5 voucher trị giá 1.000.000 đồng tới từ nhà tài trợ Tiki.vn
- 01 giải nhì: 3.000.000 đồng tiền mặt cùng với 5 voucher mua hàng tại Tiki.vn có giá trị 500.000 đồng
- 02 giải ba: mỗi giải 2.000.000 đồng tiền mặt cùng với 5 voucher mua hàng tại Tiki.vn có giá trị 500.000 đồng

Ngay từ trận mở màn giữa 2 tuyển nữ là Box Gaming và IGP Queen đã đủ cho thấy chất lượng chuyên môn của giải không hề tệ chút nào. Cả 2 đội đã cống hiến cho người xem một trận đấu khá kịch tính với lối chơi chậm rãi không quá hổ báo kéo dài đến 28 phút nhưng đậm tính chiến thuật ăn miếng trả miếng hấp dẫn người xem.

Kết quả chung cuộc, vinh quang của nhà vô địch Đấu trường Liên Quân Mobile lần này đã thuộc về team Trẻ Trâu, vị trí á quân thuộc về Team Kimochi và 2 team chung hạng 3 là Fantastic Five và Team HH.

Giao lưu với các nhân vật nổi tiếng

Góp mặt trong sự kiện lần này có những khuôn mặt nổi tiếng như Bé Chanh, Đen Vâu, Linh Cáo đã đem lại cho người đến tham dự những phút giây trải nghiệm âm nhạc và tựa game Liên Quân Mobile tuyệt vời nhất.

IFrame

Đen Vâu, Linh Cáo quẩy Đưa nhau đi trốn tưng bừng

Bé Chanh giao lưu cùng fan hâm mộ

Nhiều hoạt động vui chơi có thưởng hấp dẫn

Tại sự kiện lần này, các bạn trẻ tham dự còn được tham gia vào những phần chơi hấp dẫn có thể nhận được quà và phần thưởng đến từ ban tổ chức. Ngoài ra với sự đồng hành từ nhãn hàng nước uống tăng lực Monster Energy, tất cả khách đến tham dự đều có thể uống thả ga lấy năng lượng cho sự kiện kéo dài đến hơn 10h đồng hồ.

tập làm Thor nào 

xoay vài cái là được cái áo rồi

bắn bóng nhận quà

Một số hình ảnh tại sự kiện

Viết bình luận