Google tiết lộ các tính năng mới của AI Gemini, bao gồm Gemini Live và nhiều hơn nữa

Taskmaster 14/08/2024 11:15

Là một phần của sự kiện truyền thông phần cứng Pixel hôm nay, Google cũng đã công bố một số tính năng mới và sắp tới cho điện thoại thông minh sẽ sử dụng trợ lý AI Gemini của mình.

Một trong những tiết lộ lớn là Gemini Live. Google cho biết nó sẽ mang đến cho chủ sở hữu điện thoại thông minh trải nghiệm trò chuyện với chatbot AI của mình.

Theo Google, Gemini Live cho phép bạn tán gẫu thoải mái với AI như nói chuyện với bạn bè. Bạn có thể tạm dừng cuộc nói chuyện giữa chừng rồi lại tiếp tục sau, hoặc ngắt lời để hỏi sâu về một vấn đề nào đó. Thậm chí, bạn còn có thể nói chuyện với Gemini khi đang làm việc khác hoặc khi điện thoại khóa màn hình.

Ngoài ra, Google cũng đang chuẩn bị thêm Gemini vào một loạt ứng dụng khác như YouTube Music, Keep, Tasks và Utilities. Có nghĩa là bạn sẽ sớm có thể nhờ Gemini giúp việc đủ kiểu, từ tìm bài hát đến lên kế hoạch.


Google cũng hứa là sẽ bảo vệ dữ liệu cá nhân của bạn khi dùng Gemini. Ví dụ, bạn có thể chia sẻ lịch trình tập gym của mình để Gemini gợi ý bài tập phù hợp.

Nói chung, Google đang cố gắng biến Gemini thành trợ lý ảo thông minh nhất quả đất. Cùng chờ xem nhé!

Viết bình luận