Giờ đây Discord sẽ chia sẻ thêm chi tiết về lối chơi EA của bạn

Lucy 25/10/2021 21:40

MỤC LỤC [Hiện]

Giống như các chế độ chơi cụ thể mà bạn đang chơi sẽ được hiển thị trên Discord.

EA đang thêm hỗ trợ cho tính năng "Rich Presence" của Discord vào một số tựa game của nhà sản xuất, cho phép bạn bè trên Discord của bạn có thể xem thêm thông tin về những gì bạn đang làm trong trò chơi. Điều này đã được nhà sản xuất trò chơi chính thức công bố.

Những thông tin này được hoạt động bằng cách liên kết tài khoản Discord của bạn với Ứng dụng EA, chương trình mới này được hợp tác liên kết giữa EA và Discord.

Trước đây, Discord sẽ hiển thị những gì  trên tựa game mà bạn đang chơi, và trong bao lâu. Nhưng tích hợp Rich Presence của EA cho phép Discord hiển thị thông tin chi tiết hơn như "bạn đang ở chế độ trò chơi nào, bạn đã chơi bao lâu và liệu bạn có sẵn sàng hợp tác cho một cái gì đó khác biệt hay không", EA cho biết.

Không những vậy, nếu bạn đồng ý cấp 1 số quyền cho ứng dụng thì thậm chí bạn còn có thể hiển thị nhiều thông tin hơn nữa trên Discord.

Hiện nay, tính năng Rich Presence của Discord đã được hỗ trợ trên các trò chơi khác như Payday 2, Battleritevà Divinity: Original Sin 2,nhưng sự tích hợp của EA có tiềm năng rộng hơn rất nhiều vì nó đang diễn ra ở cấp độ launcher (thông qua Ea App) chứ không phải là cấp độ trò chơi cá nhân. Ngoài việc hiển thị thêm thông tin về trò chơi bạn đang chơi, các nhà phát triển cũng có thể sử dụng nó để cho phép người chơi mời nhau đến trò chơi của họ hoặc để xem các trận đấu của bạn bè.

Bạn có thể bật tích hợp Discord mới trong Ứng dụng EA bằng cách vào Cài đặt, chọn Tài khoản của Tôi và cuộn xuống phần Tài khoản Được Kết nối và ủy quyền nối kết giữa tài khoản Discord và EA của bạn.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Viết bình luận