Đột phá công nghệ, biến buổi livestream của bạn trở nên hút khán giả hơn

Lương Văn Tùng 10/10/2022 17:30

MỤC LỤC [Hiện]

Việc thu hút và giữ chân được người xem quyết định tới thành công trong buổi livestream của bạn, việc phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó phần tương tác với người xem là điều quan trọng nhất.

Trước đây, những streamer thường phải trực tiếp theo dõi và tương tác với khán giả trên sóng livestream mà không có những công cụ hỗ trợ, đôi khi sẽ bị lỡ những bình luận hay mất tập trung vào nội dung stream như chơi game, nấu ăn,... dẫn tới việc người xem cảm thấy không được tương tác và rời đi gây sụt giảm lượt xem của buổi livestream.

Tuy nhiên với sự phát triển của công nghệ, đã có những giải pháp hỗ trợ streamer trong việc tương tác với người xem trên sóng livestream một cách hiệu quả, có thể kể đến công cụ Đọc bình luận bằng giọng chị Google được JQ phát triển.

Công cụ chị Google đọc bình luận trên livestream https://jqsvn.com/google-fb-livestream/ đem lại nhiều lợi ích cho streamer khi ứng dụng sẽ lấy bình luận của người xem, chuyển thành giọng chị Google, phát ra âm thanh cho streamer và cả người xem cùng nghe, tăng sự tương tác với người xem và giúp streamer nắm bắt được ý kiến, bình luận ngay lập tức mà không sợ bị bỏ lỡ khi đang tập trung chơi game.

Video streamer sử dụng chị Google khi livestream.

Được biết công cụ chị Google đọc bình luận trên livestream đã được phát triển từ 2020 và hiện tại đã có hơn 8000 người sử dụng, phần lớn là các streamer Việt Nam, công cụ được dùng nhiều trong các buổi livestream trên các nền tảng Facebook, Youtube, NimoTV,....

Một số Streamer, KOL, đang sử dụng công cụ chị Google đọc bình luận trên livestream có thể kể đến như :

- DK Khỉ: https://www.facebook.com/DKKhi69/videos/1159158944722774

- Thầy Giáo X: https://www.facebook.com/LQMThayGiaoX/videos/657765432337616

- Kiều Thơ Mellow: https://www.facebook.com/singer.kieutho/videos/442225561336847

- Nắng: https://www.facebook.com/nawngs98/videos/771571103913349

... và 1 số streamer nước ngoài

Đằng sau công cụ tuyệt vời này là Nguyễn Đình Quỳnh, một Streamer, YouTuber, lập trình viên với sở thích chơi game và lập trình, xuất phát từ đam mê mà anh đã xây dựng, thử nghiệm và cho ra phiên bản chị Google đọc bình luận trên livestream đầy tính thiết thực đối với công việc của những streamer.

Nguyễn Đình Quỳnh - JQ là một Streamer, YouTuber, lập trình viên đầy tài năng.

Hiện công cụ chị Google đọc bình luận trên livestream đang được phát hành dưới dạng miễn phí và trả phí, các bạn quan tâm có thể theo dõi tại:

- Website: https://jqsvn.com

- Fanpage: https://www.facebook.com/JQsvn

Viết bình luận