Asus ROG Zephyrus G15: Mẫu laptop gaming tốt nhất 2021

Lucy 09/07/2021 22:43

Asus ROG Zephyrus G15: Mẫu laptop gaming tốt nhất 2021

Máy tính xách tay chơi game đang là xu thế tại thời điểm hiện tại khi mà chúng đang được nhà sản xuất đua nhau phát triển và thay đổi liên tục hàng năm. Trong những ngày đầu chơi game di động chủ yếu là thay thế máy tính để bàn.

Nhưng máy tính xách tay chơi game hàng đầu bây giờ đã thay đổi rất nhiều so với thời gian trước. Các nhà sản xuất cuối cùng cũng đưa thông số kỹ thuật mạnh mẽ vào các bản cải tiến sau đó, di động hơn và chuyên nghiệp hơn. Chúng có màn hình có tần số quét lớn, một điều tuyệt vời mang đến trải nghiệm chơi game vô cùng mượt mà. Những máy tính xách tay này không chỉ tuyệt vời để chơi game, mà còn cho công việc hàng ngày.

Zephyrus G15 là một trong những máy tính xách tay chơi game 15 inch nhẹ nhất mà bạn có thể mua. Nhưng không vì thế mà cấu hình của nó thua kẽm những mấu laptop gaming khác, nó được cung cấp bởi các chip di động hàng đầu từ AMD và Nvidia, kết hợp với màn hình QHD 165Hz (1440p)- không những tần số quét lớn mà độ phân giải còn rất cao.

Kết hợp những phần cứng đó lại thì 1 chiếc laptop gaming hoàn toàn có thể xử lý ngay cả những game AAA rất nặng mà tưởng rằng chỉ có thể trải nghiệm trên những chiếc PC cấu hình khủng. Bảng điều khiển cũng có khả năng tái tạo màu sắc tuyệt vời, vì vậy các trò chơi của bạn sẽ trông tuyệt vời.

Nhưng nó không chỉ là trò chơi; hầu hết mọi thứ khác về G15 cũng rất tuyệt. Âm thanh (được phát ra từ mảng sáu loa) có bộ bass và âm trầm mạnh mẽ, bàn phím và bàn di chuột có một cú nhấp chuột thỏa mãn, lựa chọn cổng để lại rất ít mong muốn và pin có thể kéo dài trong tám tiếng rưỡi.

G15 sẽ không phải là máy tính xách tay cho tất cả mọi người. Chúng không có webcam, đó là một sự giám sát đáng kể, và nhưng điều đó giúp chúng có giá cả phải chăng hơn, hoặc với một thẩm mỹ hào nhoáng hơn. Với tất cả những điều trên, thì có lẽ chiếc G15 này hoàn toàn phù hợp với những game thủ ưa thích sự linh động, bề ngoài hấp dẫn mà lại đi kèm cấu hình khủng, đem lại cho game thủ những trải nghiệm mạnh mẽ, sống động.

Viết bình luận