Cân đo đong đếm sức mạnh của Barrett Iron Shark và Barrett Born Beast

S.Z 06/04/2016 19:25

(Game8) - Barrett Iron Shark và Barrett Born Beast là hai khẩu súng uy lực cực mạnh thuộc họ Barrett. Vậy, đâu là điểm hơn thua giữa giữa hai khẩu súng này?

 

Không cần bàn cãi nhiều, cả hai cây Barrett VIP đều có ngoại hình cực kỳ nổi bật so với phiên bản Barrett M99 nguyên thủy

Ở mặt này, phần hơn thuộc về Barrett M82A1-S Born Beast. Với tạo hình cực khủng, vẻ ngoài của M82A1-S Born Beast toát lên vẻ lạnh lùng đúng chất 1 hit - 1 kill của các xạ thủ bắn tỉa. Tuy không hầm hố như người anh của mình nhưng Barrett Iron Shark lại mang vẻ đẹp mới lạ của tương lai. Vay mượn rất nhiều chi tiết từ bộ giáp Mk.3 của Iron Man với thiết kế theo hình dáng của cá mập, Barrett-Iron Shark trông có vẻ giống một món đồ chơi hơn là một khẩu súng đúng nghĩa.

 

Tuy nhiên,  trái ngược với vẻ bề ngoài, Barrett-Iron Shark lại có phần nhỉnh hơn M82A1-S Born Beast khi so sánh về thời gian nạp đạn vàdelay. Barrett-Iron Shark có thời gian nạp đạn nhanh hơn khá nhiều và delay với vũ khí phụ cũng tốt hơn một chút so với M82A1-S Born Beast.

 

So sánh thời gian nạp đạn và delay của M82A1-S Born Beast và Barrett-Iron Shark

 

Sau ngoại hình, ống ngắm là điểm yếu khác của Barrett Iron Shark khi so sánh với M82A1-S Born Beast. Không có hiệu ứng "Mắt hủy diệt" như M82A1-S Born Beast khiến cho Barrett Iron Shark bị mất một phần không nhỏ tầm nhìn, khoảng 1/4 màn hình.

Tuy nhiên, Barrett Iron Shark lại thể hiện ưu thế tuyệt đối ở cận chiến. Tia Lazer trên khẩu súng này sẽ giúp người chơi snap nhanh chóng và dễ dàng hơn. Điều này đặc biệt quan trọng với những người chơi chưa hề trải qua thời gian làm quen với sniper trong Đột Kích. Với những cựu binh, tia lazer này sẽ giúp họ snap chuẩn xác ở tầm trung-xa, đặc biệt lợi thế trong các màn chơi Zombie.

 

 

Như vậy, cho đến lúc này, chúng ta vẫn chưa thể xác định rõ ràng giữa Barrett Iron Shark và M82A1-S Born Beast, đâu mới là khẩuvũ khí mạnh hơn. Cả hai khẩu súng này đều có những điểm hơn thua khác nhau, phù hợp cho những người chơi khác nhau. Vì thế, việc đâu mới là khẩu súng mạnh hơn tùy thuộc rất nhiều vào bản thân mỗi người.

 

Vậy, theo bạn, Barrett Iron Shark và M82A1-S Born Beast, đâu mới là con quái vật mạnh hơn? Hãy để lại ý kiến ở phần bình luận và theo dõi trang chủ Game8 để cập nhật những thông tin mới nhất về Đột Kích nhé

 

Rất cảm ơn channel Trọc V4 đã tạo điều kiện giúp Game8 hoàn thành bài viết này.

Viết bình luận