Trộm gần 1 củ của ba má để nạp vào game, học sinh lớp 5 mếu máo: "Nạp xong em giữ lại vỏ thẻ để bán ve chai mà"

The Incredible 12/08/2016 15:30

(Game8) - Câu chuyện khá hy hữu nhưng hoàn toàn có thật của về một game thủ nhí ở Tp. HCM này mới đây đang gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng

Gần đây, một clip cực cảm động đã được cộng đồng mạng truyền tay nhau rất nhanh. Theo đó, nhân vật chính của chúng ta - một học sinh chỉ mới lớp 5 - đã liên tục trộm tiền của bố mẹ để nạp vào game online với tổng "thiệt hại" lên đến 700.000 đồng. Sau khi đi du học về và nhận thấy có điều bất ổn trong tài khoản của cậu, người anh đã phát hiện ra sự thật bất ngờ. Mếu máo, nức nở, game thủ nhí cho biết thêm mình là một người hâm mộ của Bita - "hot boy xăm trổ" đình đám trên mạng và đồng thời, em cũng rất biết tính toán: "Em còn giữ lại xác thẻ game để bán ve chai"

 
Chân dung nhân vật chính

 

 

Sau khi được đăng tải, clip đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Mọi người đều đồng cảm với nhau khi không đồng ý việc cậu chàng quá nhỏ tuổi và đã lao mình vào game. Việc ăn cắp để nạp tiền vào game, tăng sức mạnh nhân vật là điều không chấp nhận được.

 nạp tiền truy kích
Không nên trộm tiền bà mẹ để nạp như thế!

nạp tiền truy kích
Một hành động quá con nít của game thủ Truy Kích nhí

nạp tiền truy kích
Bất ngờ vì thẻ game giờ đây có thể bán ve chai!!

 

Bạn nghĩ sao về clip trên? Hãy để lại bình luận bên dưới và đồng hành cùng Game8 để cập nhật những thông tin mới nhất về làng game trong nước và quốc tế bạn nhé!

Viết bình luận