Cùng Game8 chiêm ngưỡng account TTL Đột Kích VIP 8: 69 VIP, ~400 báu vật, hơn 80 triệu GP

Người Vô Hình 17/12/2016 15:30

(Game8) - Hôm nay ''Game8 hóng hớt'' sẽ đưa bạn đến thăm một account TTL cực chất, hiện đang là du học sinh nơi xứ người. Khoảng cách địa lý đúng là không thể cản bước được đam mê mà...

Câu nói “Chỉ cần bạn có đam mê, tất cả mọi thứ đều có thể xảy ra” chưa bao giờ là đúng đến như thế trong thế giới Đột Kích. Vượt qua khoảng cách địa lý xa xôi, du học sinh Nhật trong bài viết dưới đây luôn giữ “nhiệt” Đột Kích hằng ngày với từng trận đấu đơn và không tiếc tiền đầu tư một kho đồ siêu khủng. Chàng trai đó là ai? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

 

Anh chàng 21 tuổi sở hữu account top nhiều báu vật nhất Việt Nam

 

 

Nhân vật chúng ta đang nhắc tới là Nguyễn Duy Thái hay còn được bạn bè biết tới với nickname 欶v¶óç÷çµäº. Duy Thái sinh năm 1995 và hiện tại đang theo học tại Nhật Bản. Ở nơi đất khách quê người, ngoài công việc học tập, Duy Thái chọn Đột Kích để giải trí. Với niềm đam mê cháy bỏng với Đột Kích, Duy Thái không mất nhiều thời gian để leo lên hạng 8 VIP với số item VIP cực khủng: 69! Duy Thái cũng chính là một trong những người đang sở hữu nhiều báu vật nhất Đột Kích Việt Nam:

 

Kho đồ của Duy Thái.

 

Nếu như bạn đang cảm thấy ghen tị sau khi xem clip trên thì những hình ảnh thư sinh, đẹp trai của Duy Thái sẽ càng khiến bạn...GATO hơn đấy:

 

Nguyễn Duy Thái.

 

Niềm đam mê Đột Kích của Duy Thái thật đáng ngưỡng mộ phải không các bạn? Duy Thái chính là minh chứng sống động cho việc chỉ cần bạn có đam mê, mọi thứ đều có thể vượt qua!

 

Trang chủ Đột Kíchhttp://dotkich.vtcgame.vn

Thảo luận về Đột Kích tại: Group Cộng đồng Game8

_____________________________

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận