Blade and Soul: Hongmoon Rising - Bom tấn game nhập vai trên mobile đến từ Tencent

TungTQ 13/07/2016 14:00

(Game8) - Blade and Soul: Hongmoon Rising là tựa game mobile chặt chém hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt cho game thủ game mobile.

Blade and Soul: Hongmoon Rising tựa game tiếp nối sự thành công của Blade and Soul đã chính thức được Tencent Games hé lộ ngày hôm qua.

 

 

Theo tin từ nhà phát triển thì Blade and Soul: Hongmoon Rising sẽ có bối cảnh trước thời đại của Blade and Soul với sự trỗi dậy của một môn phái hùng mạnh trong Blade and Soul là Hongmoon Clan. Tuyệt vời hơn nữa thì đây sẽ là một game hành động nhập vai chặt chém đồ họa cực khủng được xây dựng đa nền tảng trên PC và di động.

 

Video trailer Blade and Soul: Hongmoon Rising

 

Blade and Soul: Hongmoon Rising sẽ thừa hưởng gần như toàn bộ những tính năng độc đáo của đàn anh Blade and Soul từ các nhân vật, vũ khí, hay cả thế giới quan của phiên bản gốc. Qua đoạn trailer cũng cho thấy game đang sở hữu nền tảng đồ họa 3D hiện đại thuộc vào hạng nhất nhì trên mobile hiện nay, nhất là các nhân vật nữ xinh đẹp và nóng bỏng cũng được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc đầy sắc màu và vô cùng ấn tượng.

 

 

Nếu bạn chưa biết, Tencent, công ty mẹ của Tencent Games, là một công ty lớn đã thâu tóm rất nhiều các công ty game khác như là Riots Game và Supercell - cha đẻ của Clash of Clans, Với danh tiếng cùng tiềm lực tài chính hùng mạnh của mình sẽ hứa hẹn mang tới một Blade and Soul: Hongmoon Rising đỉnh cao cả về đồ họa lẫn lối chơi trong thời gian sắp tới.

 

 

Blade and Soul: Hongmoon Rising hiện tại vẫn đang trong giai đoạn phát triển và hiện vẫn chưa công bố thời điểm ra mắt cụ thể là bao giờ. Phiên bản tiếng Anh của game cũng chưa được xác nhận.

Mọi thông tin mới nhất về game sẽ được chúng tôi cập nhật tới các bạn trong những bài viết sau. Hãy chú ý đón đọc nhé!

 

Viết bình luận