AK-47 Knife Born Beast chính thức được VTC Game tung ra qua update Ngày Độc lập

Người Vô Hình 05/09/2016 14:00

(Game8) - Vào ngày 07-09-2016 tới, AK-47 Knife Born Beast sẽ đặt chân đến thị trường Đột Kích Việt Nam. Đây là khẩu AK-47 thuộc hệ thống VIP với rất nhiều ưu đãi đặc biệt...

Khi Chiến Hạm Không Gian đang bị uy hiếp, những AI lần này đã đổi mới chiến thuật, tấn công kiểu "cảm tử" nhằm phá bằng được phòng tuyến do các chiến binh Đột Kích tạo ra. Theo quảng cáo từ VTC Game thì có vẻ như AK-47 Knife Born Beast chính là "kẻ khắc chế AI" hoàn hảo nhất từng xuất hiện với hàng loạt những tính năng ưu việt.

 

Nhân vật Sonoko và AK-47 Knife Born Beast

Nhân vật Sonoko và AK-47 Knife Born Beast.

 

AK-47 Knife Born Beast được trang bị tính năng tấn công đặc biệt bá đạo với 3 lần tấn công liên tiếp nhau và uy lực càng về sau càng mạnh và xa. Có thể nói, skill lần này là đặc tính quá khác biệt so với các dòng AK-47 Knife trước đây từng có.

Skill tấn công đặc biệt của AK-47 Knife Born Beast.

 

Bên cạnh đó, tất cả những tính năng của dòng rifle như tốc độ xả đạn, rút súng, thay đạn cũng được cải thiện đáng kể trên phiên bản AK-47 Knife Born Beast. Đặc biệt, để đối phó với những đợt tấn công cảm tử của AI, AK-47 Knife Born Beast được nâng cấp chức năng cận chiến. So với các phiên bản trước, tấn công đặc biệt chỉ tấn công được một lần và tốc độ khá chậm, nhưng AK-47 KBB có thể chém tới 3 lần và uy lực mạnh lên cho các lần chém sau.

Những tính năng ưu đãi đặc biệt của AK-47 Knife Born Beast

Những tính năng ưu đãi đặc biệt của AK-47 Knife Born Beast.

 

Là thứ vũ khí hàng "Quái Vật", AK-47 KBB sẽ phân biệt giữa người sở hữu khẩu súng và người chơi khẩu súng. Sử dụng AK-47 KBB và đạt được 10.000 kill, chủ sở hữu vũ khí này sẽ được nâng cấp Kill Icon cũng như Killmark cực ngầu. Và tất nhiên 10.000 kill ko phải con số nhỏ, nó chỉ dành cho những game thủ thực sự chăm chỉ để đạt được thành tích này.

Hệ thống Killmark riêng của ak-47 KBB

Hệ thống Killmark riêng của ak-47 KBB.

 

Với tất cả những tính năng thú vị trên, còn chờ gì mà chưa "gom lúa" để sở hữu ngay AK-47 Knife Born Beast khi nó được tung ra vào ngày 07/09/2016.

 

Trang chủ Đột Kích: http://cf.vtcgame.vn

Thảo luận về Đột Kích tại: Group Cộng đồng Game8

Viết bình luận