Account gần 400 triệu GP, 322 báu vật không trùng của Đột Kích được rao bán

Người Vô Hình 05/04/2016 16:00

(Game8) - Mới chỉ cấp bậc đại tướng nhưng account này sở hữu tới 373 triệu GP, hàng trăm báu vật vĩnh viễn cũng như VIP. Lý do rao bán account của chủ sở hữu là vì anh ta muốn nghỉ game, chăm lo cho gia đình.

 

Được biết, account này là do anh Lê Tuấn Anh rao bán hiện sắp là VIP 10, cấp độ VIP cao nhất mà NPH VTC Game đưa ra cho khách hàng của mình. Giá cả của tài khoản này hiện chưa được công bố mà chỉ chấp nhận liên hệ riêng nhưng chủ acc "tự tin" cho rằng nó chưa thể bằng giá account của Pino.

 

Theo chia sẻ trên Facebook của anh Lê Tuấn Anh, account của Đại tướng khủng này bao gồm:  322 báu vật không trùng, 44 VIP ( trong đó có 6 Thompson Infernal Dragon  , 6 RPK Infernal Dragon, 6 D.E BornBeast , 6 Kurki-Beast và mốt số Barret, M4A1, AK VIP khác) cùng với 373 triệu GP, con số đáng mơ ước của nhiều bạn. Chưa hết, account này còn chứa full các set Red Dragon, Royal Dragon, Gold, full Barret, full nhân vật nữ và cả chục năm item dùng chưa chắc đã hết.

 

 

Trao đổi với Game8, anh Tuấn Anh cho hay, thời điểm "căng nhất" của acc có tới 418 triệu GP,  vì mục tiêu chinh phục bằng được PSG1-Camo mà đã mua 10000 QCMM (hết 46 triệu GP). Số Vcoin tiêu vào acc nhiều quá nên khó nhớ, chỉ riêng 2016 này đã gần 53,000 Vcoin. Đáng nhớ nhất là lần quay AA-12 Xmas mãi không được, nguyên cây súng này đốt tới hơn 12 ngàn Vcoin. Một chi tiết thú vị là đến giờ đã quay 6000 QCMM PSG-1 Camo nhưng account này vẫn chưa sở hữu nổi.

 

 

 

 

 

Trên đây chỉ là một số vũ khí, VIP tiêu biểu mà account này sở hữu. Người chơi quan tâm muốn theo dõi album ảnh đầy đủ về hơn 300 báu vật của acc, vui lòng nhấn vào đây để theo dõi.

 

Trang chủ Đột Kích: 

 

 

Viết bình luận