">

"Siêu Update" World of Tanks 8.0: Đồ họa tăng, cấu hình giảm

Anonymous 09/10/2012 14:26

(Game8) - Update 8.0 sẽ đưa World of Tanks trở thành một game bom tấn với cấu hình "bình dân".

Được công bố trong một vài ngày qua, thông tin về việc cập nhật phiên bản 8.0 đang là thông tin nổi bật nhất và nóng nhất của cộng đồng gamer World of Tanks. Bản cập nhật được mệnh danh là “phá bỏ mọi giới hạn của một bản update” này đem đến không chỉ diện mạo mới mà còn tạo ra cả những đột biến lối chơi của game.


Đồ họa trong game sẽ ấn tượng và chân thực hơn rất nhiều

Theo những tin tức mới nhất từ phía Wargaming - nhà sản xuất World of Tanks và các game thủ quốc tế thì MMO bắn tank đình đám này bên cạnh việc cải tiến về đồ họa, đưa vào engine vật lý mới, thì WoT còn cho phép tinh chỉnh lại các thiết lập đồ họa, vốn là một ám ảnh đối với các gamer có máy tính cấu hình khiêm tốn.


Tùy chọn cấu hình mới: tối thiểu

Cụ thể, bên cạnh mức thiết lập cao nhất (chỉ dành riêng cho hệ thống 64 bit với cấu hình khủng), một chế độ thiết lập “tối thiểu” – minium được đưa vào. Đây là chế độ nằm dưới 1 bậc so với chế độ thiết lập thấp. Về mặt hiệu năng, với chế độ “tối thiểu” máy tính của người chơi có thể kéo thêm được ít nhất 20 fps (khung hình/s), một con số đáng kể đối với bất cứ thể loại game nào, đặc biệt là với World of Tanks.

Thử nghiệm trên laptop core i3 với 2GB ram và card đồ họa onboard cho thấy: ở độ phân giải 1024 x768, ở thiết lập “tối thiểu”, số frame trung bình lên tới 60 fps. Với hiệu quả đạt được như vậy, có lẽ game thủ không cần đến bất cứ thủ thuật hay phần mềm tweak hệ thống nào đó để có thể chơi mượt mà được World of Tanks.


Trailer Viêt hóa của phiên bản 8.0

Nếu so sánh vui một chút, vào năm ngoái, khi rất nhiều game thủ băn khoăn chọn giữa phiên bản Call of Duty 8: Wardern Warfare 3 và Battlefield 3. Một bên có cốt truyện hay, cấu hình hỗ trợ tốt cả các máy cấu hình thấp (CoD). Một bên có lối chơi phong phú, đồ họa cải tiến vượt bậc, đặc biệt về vật lý (BF). Với World of Tanks 8.0, Wargaming dường như đã kết hợp được cả hai ưu điểm của các “ông lớn” trên khi cập nhật phiên bản mới, cải tiến vượt bậc về đồ họa và hiệu ứng, nhưng không quên các máy cấu hình thấp.

Theo thông tin từ phía VTC Game, phiên bản 8.0 sẽ hoàn tất cập nhật vào 21h30 ngày hôm nay. Phiên bản này sẽ có thêm các pháo chống tank của Liên Xô, các tank Vip mới cùng rất nhiều các cập nhật quan trọng khác.

Thông tin chi tiết về mời các bạn theo dõi tại ĐÂY

Fairy - Theo diễn đàn Game8

Viết bình luận