Streamer 10x Trưởng Star về chung nhà với loạt streamer đình đám, hứa hẹn nhiều sự kết hợp bất ngờ.

Taskmaster 16/12/2019 15:54

MỤC LỤC [Hiện]

Vừa qua, Creatory – “ngôi nhà” của nhiều streamer, youtuber đình đám như MisThy, Linh Ngọc Đàm, Oops Banana, Woossi, Fanny Trần, Di Di, Win.D, RIP113,… - đã chính thức đón nhận thêm một thành viên mới – streamer Trưởng Star. Đây là chàng streamer 10x được nhiều khán giả trẻ yêu mến trong cộng đồng game Việt Nam. Sự góp mặt của Trưởng Star tại “đại gia đình” streamer, youtuber khiến không ít fan hào hứng, mong chờ những sự kết hợp thú vị giữa anh chàng và những cái tên ấn tượng khác của làng streamer, youtuber Việt.


Streamer Trưởng Star tên thật là Bùi Đăng Trưởng, sinh năm 2000, là một trong những game-streamer 10x được yêu thích hiện tại, đặc biệt là với tựa game Liên Quân Mobile. Trưởng Star theo đuổi con đường streamer từ năm 2017. Tính đến nay sau 2 năm thành lập, kênh Youtube Trưởng Star đã có được lượng người theo dõi nhất định với gần 900.000 lượt đăng ký cùng hơn 400 video, nhiều video đạt hơn triệu lượt xem. Video của Trưởng Star ghi điểm bởi phong cách giản dị, dễ gần, hài hước. Sở hữu gương mặt baby nhưng lại rất hiếm khi lộ mặt, trước đây anh chàng chinh phục khán giả chủ yếu nhờ vào lối chơi game “tấu hài” cùng những lời bình luận dí dỏm, độc đáo. Cùng ngoại hình đáng yêu, sức trẻ, sự sáng tạo và nhiệt huyết với nghề, Trưởng Star chắc chắn là một chàng trai đầy tiềm năng trong làng streamer Việt.

Về quyết định gia nhập công ty quản lý sau 2 năm hoạt động tự do, Trưởng Star chia sẻ: “Trưởng Star mong muốn bản thân có thể làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và phát triển, đột phá hơn trong tương lai, thế nên đầu quân vào một công ty quản lý có nhiều năm kinh nghiệm như Creatory là việc nên làm. Ở đây, mình còn được kết bạn, được chỉ dẫn cũng như hợp tác với nhiều anh chị, bạn bè đi trước khiến mình có thêm nhiều kinh nghiệm, cởi mở, vui vẻ khi làm việc. Trước đây, mình thường hoạt động một mình, khép kín. Thế nên gia nhập công ty chẳng những là cột mốc lớn trong sự nghiệp Trưởng Star mà còn là cơ hội để mình thay đổi bản thân theo chiều hướng tích cực hơn”.


Nơi Trưởng Star “đầu quân” là một trong những công ty quản lý hàng đầu hiện nay với hơn 20 streamer, youtuber thuộc đa lĩnh vực như game, vlog về cuộc sống, ẩm thực, du lịch, âm nhạc, thời trang, mẹ và bé,... như MisThy, Linh Ngọc Đàm, Woossi, Oops Banana,... hay một số ca sĩ, diễn viên trẻ như Fanny Trần, Trọng Nhân, Nam Phương,... Việc Trưởng Star gia nhập “đại gia đình” này khiến đông đảo người hâm mộ lấy làm thích thú, bởi đây sẽ là môi trường giúp Trưởng Star bứt phá khỏi vùng an toàn, thực hiện được nhiều điều thú vị và có thêm những sản phẩm chất lượng hơn nữa trong tương lai.


Viết bình luận