Liên Quân Mobile: Hướng dẫn chơi tướng Aleister - Ác thần xảo quyệt

San Bằng Tất Cả 28/01/2017 10:00

(Game8) - Hướng dẫn chơi tướng Aleister, kẻ sở hữu đôi bàn tay khéo léo đến mức chính Đấng Toàn Năng cũng cảm thấy ghen tỵ.

Tiểu sử:


Tột cùng của dối trá là gì ngoài sự thật


Aleister sở hữu đôi bàn tay khéo léo đến mức chính Đấng Toàn Năng cũng cảm thấy ghen tỵ. Những ngón tay của hắn thừa sức thực hiện tất cả mọi thứ phép thuật. Đặc biệt, Aleister rất thích biểu diễn phép thuật với những khán giả đã bị hắn điều khiển tâm trí. Và đó cũng là cách hắn thực hiện những thí nghiệm nhẫn tâm lên con người.


Thông thái và gian xảo, kèm theo bản chất tò mò, Aleister cực kỳ khao khát tìm kiếm sự đột phá các giới hạn của nhân loại, và đúng là hắn đã và đang làm thế thật. Trớ trêu thay, tất cả những thí nghiệm đó lại chỉ nhắm vào mảng đen tối nhất của nhân loại như cao ngạo, ghen tỵ, tham lam và lười biếng. Chẳng gì khiến Aleister thích thú hơn là tìm kiếm những thí nghiệm thể mới.


Danh tiếng của hắn ngày một vang xa. Người sợ vẫn sợ, kẻ ham muốn vẫn ham muốn và kéo đến hắn như bầy thiêu thân lao vào lửa. Chính sự trớ trêu này lại càng khiến Aleister khẳng định được những gì hắn đã và đang làm là chuẩn xác hơn.


Chẳng gì tuyệt vời và hấp dẫn bằng bản chất nhân loại.


Giới thiệu kỹ năng:

Thứ tự tăng kỹ năng trong đấu trường:


Trang bị cho Aleister:

Ngọc đại pháp sư > Giày thuật sĩ > Vương miện Hecate > Trượng băng > Trượng hỗn mang > Sách thánh

Lý giải lối lên trang bị:


Một số lưu ý khi chơi Aleister:

- Bộ kĩ năng rất khó sử dụng, nên bạn cần tập luyện ở đấu thường hoặc chế độ tập huấn trước nếu không muốn trở thành "cục tạ" của đồng đội

- Chuỗi sử dụng chiêu thức chuẩn thường là Ma trận đau khổ > Rào chắn ma thuật > Nhà tù ma thuật

- Aleister có thiên hướng chơi cấu rỉa máu là chủ yếu, nên bạn không nên quá hổ báo khi sử dụng Aleister

- Aleister là tướng pháp sư nên có lượng máu rất ít nên chọn vị trí đứng sau Trợ thủ và Tanker để được "bảo kê", nếu đi lẻ thì Aleister sẽ dễ dàng bị các vị tướng sát thủ hay xạ thủ khác như Nakroth, Butterfly, Violet,.. đưa lên bảng đếm số.

Xem thêm : Tải game liên quân mobile

Viết bình luận