Sao nữ "Avengers: Infinity War" chê trang phục trong phim quá hở hang

Gà Béo 17/08/2018 22:16

MỤC LỤC [Hiện]

Trong buổi phỏng vấn gần đây với báo Elle, Elizabeth Olsen tỏ thái độ không hài lòng với trang phục của vai diễn Scarlet Witch do cô đảm nhiệm.

Cô chia sẻ: "Tôi thích áo nịt ngực nhưng tôi muốn nó phải cao hơn. Các bạn diễn khác như Tessa Thompson (trong vai Valkyrie) và Scarlett Johansson (trong vai Black Widow) đều được mặc đồ kín đáo".

Nữ diễn viên không hài lòng về phục trang trong phim.

Diễn viên 29 tuổi cho biết: "Thật buồn cười vì khi nhìn quanh trường quay, chỉ có tôi là mặc đồ hở hang. Trong truyện tranh của Marvel, bạn sẽ thấy nhân vật của tôi chỉ mặc bộ đồ bó chặt với băng buộc đầu, thực sự kinh dị. Cũng may là bộ đồ của tôi trong phim đã khác rồi".

Nhân vật Scarlet Witch trong truyện tranh của Marvel với bộ đồ bó hở hang.

Việc mặc hở hang của các siêu anh hùng nữ trong các bộ phim viễn tưởng không phải là chuyện hiếm thấy. Nhân vật nữ của Marvel đều có những trang phục bó sát người để khoe đường cong của cơ thể. Tuy nhiên, việc trang phục hở ngực của Scarlet Witch thực sự không cần thiết khi cô phải ngày đêm chiến đấu với thế lực xấu.

Diễn viên Scarlet Witch cho biết cô thừa nhận trang phục của siêu anh hùng không thể đại diện cho phụ nữ trong thực tế, những bộ đồ này chỉ được sử dụng để tạo sức hấp dẫn hơn cho những bộ phim mang tính chất ảo tưởng.

Ngoài việc không bằng lòng với trang phục hở ngực, Olsen cho biết cô muốn hoàn thiện chiêu thức đánh nhau của Scarlet Witch. Cô đồng thời ca ngợi sự đa dạng về chủng tộc trong dàn diễn viên trên màn ảnh của Marvel.

Khi được hỏi về tình cảm của Scarlet Witch và Vision, Olsen cho rằng mối quan hệ này thật ngọt ngào khi cả hai bổ sung cho nhau. Vision dù chỉ là cỗ máy nhưng lại nhạy cảm và quan tâm đến Scarlet, cô phù thuỷ mạnh mẽ nhưng cũng mang trong mình nhiều thương đau.

(theo zing)

Viết bình luận