John Wick 3 mới trình làng, phần 4 đã công bố ngày phát hành

Gạo 25/05/2019 12:01

MỤC LỤC [Hiện]

Vừa mới ra mắt cách đây không lâu, phần 3 của John Wick với tựa đề “Sát thủ John Wick: Chuẩn bị chiến tranh” đã ngay lập tức chiếm lấy vị trí số một phòng vé của Avengers: Endgame trên toàn thế giới. Điều này cũng dễ hiểu khi bộ phim của nam tài tử Keanu Reeves đã tạo được những tiếng vang rất tốt qua phần 1 ra mắt năm 2014 và phần 2 ra mắt năm 2017.

Phần 3 của bộ phim ngay khi vừa ra mắt tại Việt Nam đã dành được 639 triệu chỉ trong 1 tuần ra mắt và 93 triệu đô trên toàn thế giới. Với dấu hiệu thành công không hồi kết này hãng Lionsgate ngay lập tức công bố ngày ra mắt của phần 4.

John Wick đã sẵn sàng để trở lại

Nối tiếp ngay những sự kiện trong phần 3, John Wick 4 sẽ được ra mắt người xem vào ngày 21/05/2021 nghĩa là người xem sẽ lại phải tiếp tục chờ 2 năm nữa để lại được thấy John Wick cùng những pha hành động nảy lửa trên màn ảnh.

Đi đầu trong thể loại hành động mãn nhãn và chân thực

Trong phần nay John Wick (Keanu Reeves) sẽ cùng Vua Cái Bang (Laurence Fishburne) chiến đấu chống lại những kẻ thuộc Tổ chức tối cao (High Table). Bộ phim sẽ tiếp tục cho chúng ta câu chuyện mở rộng về thế giới ngầm của nhứng sát thủ. Liệu rằng John Wick có đủ sức cân cả thế giới để chống lại những kẻ cao nhất thuộc tổ chức giết người này không hay anh sẽ cùng những tổ chức tội phạm đã được giới thiệu trong phần 3 để tập hợp thành một cuộc chiến tranh giữa các thành viên của thế giới ngầm.

John Wick cùng Vua cái bang

Được biết trong vòng 2 năm tới diễn viên Keanu Reeves chưa có kế hoạch tham dự bất cứ bộ phim nào để có thể tập trung hơn vào vai diễn John Wick, toàn bộ những phân cảnh hành động, chiến đấu trong phim đều tự do chính anh thực hiện. Keanu đã tham gia nhiều khóa học bắn súng khác nhau để những cảnh chiến đấu trong phim trở nên chân thật nhất có thể, đồng thời anh cũng tham gia luyện tập Jin Jitsu cũng là kiểu võ được John Wick sử dụng trong phim.

Bằng cách tham gia hết mình vào vai diễn Keanu đã và đang luôn mang đến cho người xem những trải nghiệm thực nhất của dòng phim hành động nổi tiếng này. Bằng lối chiến đấu đa dạng John Wick đã cho người xem những màn hạ gục kẻ địch bằng mọi loại dụng cụ như bút chì và sách giấy, liệu rằng trong phần 4 anh có sử dụng thêm một dụng cụ học tập nào tiếp theo nữa không? Hãy cùng chờ đón câu trả lời vào ngày 21/05/2021 các bạn nhé

John Wick phần 4 sẽ ra mắt vào ngày 21/5/2021

Sát thủ John Wick: Chuẩn bị chiến tranh hiện đang chiếu tại tất cả các rạp chiếu phim toàn quốc

Viết bình luận