Warframe bất ngờ nổi như cồn, lượng người chơi ổn định dù được phát hành miễn phí

HNAQ 10/07/2018 09:35

MỤC LỤC [Hiện]

Warframe là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ ba được phát triển bởi hãng làm game nổi tiếng Digital Extremes. Bắt đầu từ năm 2013 đến nay, Warframe luôn được đánh giá là tựa game hay và có rất nhiều sự sáng tạo. Hàng năm game vẫn tiếp tục duy trì việc công bố các bản cập nhật tiếp theo để bổ sung những điều mới mẻ cho tựa game này. Với phiên bản câp nhật mới nhất , “Ván trượt” sẽ trở thành một trong số những điều thú vị nhất với tựa game này.

Hệ thống vũ khi đa dạng trong Warframe

Warframe hiện đang có một trong số những chuyển biến vô cùng linh hoạt và vui nhộn nhất định cho một tựa game bắn súng từ trước đến giờ. Bước chuyển biến lớn của nhà làm game Digital Extremes nằm ở việc sáng tạo và bổ sung thêm ván trượt diệu kì có tên ‘Bondi K-Drive’.

Theo thông tin rò rỉ trong sự kiện Tennocon – sự kiện hàng năm được tổ chức bởi Warframes cho tất cả những fan hâm mộ tựa game này. Những chiếc ván trượt giờ đây sẽ trở thành một phương tiện vô cùng lợi hại cho chế độ fast travel cho một thế giới mở Venus, một thế giới với diện tích gấp năm lần thế giới Plains of Eidolon. Thế những đây chưa phải là điều hay nhất mà Digital Extremes làm được.

Nhưng có một sự thật rằng bạn có thể làm hàng chục những động tác vui nhộn trên tấm ván trượt đó bao gồm cả việc lộn vòng 360o, hay những kĩ thuật trượt ván tuyệt đỉnh như động tác nhào lộn trên không. Người chơi có thể thực hiện những động tác trên khi cùng tấm ván bay qua những ngọn núi băng tuyết hùng vĩ ở Venus. Nhưng vì đây chỉ là ván trượt nên không gây sát thương như là một loại vũ khí, tuy nhiên bạn có thể nhảy vào đầu kẻ thù và thoát ra khỏi chúng.

Ngoài món trang bị ván trượt vô cùng độc đáo trên, Warframe Extreme cũng đã xác nhận sẽ có thêm một bộ Jetpack có tên "Archwing" để di chuyển trong thế giới mở Venus. Nhưng chiếc ván trượt "K-drive" ngay từ khi ra mắt đã thể hiện những ưu thế vượt trội của mình với một sự hút đáng kể với người chơi. Một điều đặc biệt nữa là bản thân "K-Drive" cũng không đi kèm theo bất kỳ vũ khí đánh trả nào, vì vậy nó thường được sử dụng để vượt qua những địa hình hiểm trở mà thôi.

Ván trượt sẽ được cập nhật vào game Warframe

Giám đốc sáng tạo Steve Sinclair cho biết rằng đó là thứ mà nhiều team vẫn đang cố gắng tìm hiểu và tranh luận "gay gắt" về chuyện: " Bạn có thể bắn súng trong khi lái chiếc ván trượt đó được không ?". Ngoài ra các lựa chọn tùy biến thêm một vài tính năng bổ sung cũng sẽ được tích hợp và cải thiện qua từng gói cập nhật khác nữa. Sinclair xác nhận rằng sẽ các hàng tá các mô hình ván trượt khác nhau đi cùng với những nâng cấp về mặt thẩm mỹ nhằm giúp bạn có thể phô diễn cho những người chơi khác thấy độ "pro" của mình thông qua sự đẹp mắt và tính hiện đại của chiếc ván trượt đó.

Viết bình luận