Viruss bất ngờ lên sóng talkshow hot nhất nhì VTV3

Long Phan 27/02/2019 15:53

MỤC LỤC [Hiện]

Như các bạn đã biết thì cái tên Đặng Tiến Hoàng aka Virusss hiện đang nổi lên như một trong những streamer nổi tiếng bậc nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Anh nổi lên khi bắt đầu sự nghiệp là một caster LMHT, PUBG,...  Tuy nhiên phải đến đầu năm 2017 khi mà anh chuyển qua stream các game như Liên Minh Huyền Thoại, PUBG thì tên tuổi của anh mới thực sự được mọi người biết đến.

Mới đây thì anh đã chia sẻ một bức ảnh được chụp tại chương trình Chuyện Đêm Muộn của đài truyền hình VTV3, đây không phải là lần đầu tiên anh được lên tivi, lần trước anh cũng ghi điểm khi sải bước trên thảm đỏ cảu WeChoiceAward 2018. Đây có lẽ là một tập rất hot của chương trình Chuyện Đêm Muộn khi khách mới là một Viruss đang rất được lòng fan hâm mộ.

Chuyện Đêm Muộn là chương trình talk show đặc biệt buổi đêm trên kênh VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam phát sóng chính vào 23h30 các ngày thứ 2, 4 và 6 hàng tuần, và phát lại cùng giờ các tối thứ 3, 5 và 7.Chuyện Đêm Muộn là nơi để những người trẻ năng động chia sẻ với nhau những suy nghĩ của họ về những vấn đề nóng nhất, thú vị nhất.

Chuyện Đêm Muộn song hành với các sao trong ngành giải trí giúp bạn có những giây phút thoải mái sau một tuần làm việc căng thẳng. Chương trình cũng là món quà cảm xúc tuyệt vời để dành tặng cho những người thân yêu với những bất ngờ thú vị. Hãy cùng xem Viruss sẽ mang lại cho chúng ta bất ngờ gì nhé!

Viết bình luận