Valorant đã đạt gần 3 triệu người chơi mỗi ngày trong giai đoạn Close Beta

HNAQ 30/05/2020 09:29

MỤC LỤC [Hiện]

Ngày hôm nay chính thức bản Close Beta của Valorant đã bị đóng lại, việc Riot phát key game trên Twitch đã giúp cho Valorant đạt được số lượng giờ xem khá “khủng khiếp” lên đến 470 triệu giờ, 34 triệu giờ là con số đạt được trong ngày đầu tiên mà game ra mắt. Vào những lúc cao điểm. Đã có rất nhiều người tận dụng những bản key được drop để trải nghiệm game sớm, Riot tuyên bố rằng trung bình một ngày có khoảng gần 3 triệu người chơi.

Xem thêm: Immortals thành lập đội tuyển Valorant với tham vọng “thống trị”

CS:GO là tựa game được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Valorant cũng không thể xem thường. Mặc dù đã trải qua 8 năm tuổi nhưng vào tháng 3 vừa qua, game đã phá vỡ kỉ lục 1 triệu người chơi cùng lúc. CS:GO vẫn luôn là tựa game được nhiều người chơi trên bảng xếp hạng của Steam, có lúc game đã đạt được vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng. Valorant có thể thu hút được nhiều người chơi ở hiện tại, nhưng để cạnh tranh về thời gian thì đó vẫn là dấu chấm hỏi lớn.

Ngày 2 tháng 6 sắp tới Valorant sẽ được phát hành chính thức trên toàn cầu, điều đáng buồn là khu vực Việt Nam vẫn chưa được phát hành do VNG vẫn chưa thể hoàn tất thủ tục để phát hành. Mong rằng chúng ta sẽ sớm có tin vui từ phía VNG để có thể chơi Valorant với ping thấp và mượt mà.

Viết bình luận