Trang Website của EA làm rò rỉ thông tin cá nhân của 1.600 người chơi FIFA 20

HNAQ 05/10/2019 07:28

MỤC LỤC [Hiện]

Khi người chơi FIFA 20 đã được mời để đăng ký tham gia vào phiên bản Global Series ngày hôm qua đã hết sức bất ngờ khi họ hoàn tất quá trình đăng kí, họ nhận được một yêu cầu xác minh chi tiết tài khoản cá nhân của mình nhưng sự thật là những thông tin được hiển thị lại là của một người khác. Một số người chơi khác thì chưa nhập thông tin của mình thì màn hình đã hiển thị thông tin nhập sẵn của một người khác rồi.

Ở màn hình xác minh tài khoản, họ đã thấy thông tin bị rò rỉ như email, ngày sinh, EA ID và cả quốc tịch của một người lạ lẫm. George Hughs, một cựu quản lý esports FIFA đã đăng lên một thông báo của mình trên Twitter như hình dưới.

Ngay lập tức, EA đã nhanh chóng thông báo về tình trạng lỗi này và gỡ xuống trang đăng ký trong khi họ khắc phục sửa lỗi. Đã có khoảng 1.600 người chơi có thể đã bị rò rỉ thông tin cá nhân của họ cho bất kì ai khi đang đăng kí phiên bản Global Series, đó là một vi phạm dữ liệu quan trọng.

Đây không phải là lần đầu tiên EA phạm sai lầm nghiêm trọng này, nó làm cho việc khách hàng thiếu tin tưởng vào họ hơn so với trước đây. Không biết được thành công của FIFA 20 là như thế nào, nhưng việc làm mất lòng tin của khách hàng là điều mà EA đã khiến cho uy tín của mình bị giảm đi đáng kể.

Viết bình luận