Top những khẩu súng trường tấn công tốt nhất trong Call of Duty: Black Ops 4

NhatQuang 15/10/2018 19:33

MỤC LỤC [Hiện]

Súng trường tấn công hay còn được gọi tắt là súng AR là loại súng được người chơi dùng phổ biến nhất trong Call of Duty: Black Ops 4. Đơn giản vì sự tiện lợi, linh hoạt của dòng súng này, có thể dùng được một cách linh hoạt trong nhiều cuộc giao tranh từ khoảng cách gần đến xa.

Black Ops 4 được ra mắt với 5 khẩu súng trường tấn công và 3 khẩu súng trường chiến thuật. Tuy súng sường chiến thuật không được phân loại thuần là AR nhưng về cơ bản người chơi cũng có thể chọn chúng để sử dụng như một khẩu AR nên người viết cũng sẽ cho chúng vào chung danh sách.

  • VAPR-XKG: 

Đầu tiên, được kể đến trong danh sách này là khẩu VAPR-XKG vì nó được người chơi đánh giá rất cao trong những được giao tranh ở khoảng cách gần và vừa. Khẩu súng được lòng game thủ bởi tốc độ bắn khá cao và độ giật ít. Tuy nhiên, đối với những cuộc đấu súng ở khoảng cách xa thì VAPR-XKG quả thật không phải là một sự lựa chọn hoàn hảo.

  • ICR-7:

ICR-7 được đánh giá là một khẩu súng khá toàn diện ở nhiều mặt. Giống như VAPR_XKG, nó cũng có độ giật khá thấp và có độ chính xác cao. Người chơi vẫn có thể sử dụng nó cho những cuộc chạm trán ở khoảng cách gần, tuy nhiên vì độ chính xác cao nên ICR-7 được đánh giá cao ở những cuộc đấu súng ở khoảng cách xa hơn.

ICR-7 là một khẩu súng linh hoạt có thể phù hợp với nhiều mục đích. Đặc biệt nếu bạn là người mới bắt đầu tham gia vào chiến trường của Black Ops 4 thì ICR-7 là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

  • Maddox RFB:

Maddox RFB là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một khẩu súng trường tấn công mạnh mẽ trong Black Ops 4. Nó có tốc độ bắn nhanh nhất trong dòng AR và băng đạn 40 viên cho phép bạn vượt trội hơn đối thủ ở những được đọ súng tầm gần.

Tuy được đánh giá cao là thế, nhưng Maddox RFB cũng có những khuyết điểm riêng là độ giật khá lớn và độ chính xác không cao. Tuy nhiên nó vẫn rất mạnh mẽ trong những cuộc giao tranh tầm gần nếu bạn là một tay súng có kỹ năng "ghìm tâm tốt".

  • Swordfish:

Swordfish được phân loại chính xác là súng trường chiến thuật, tuy nhiên về cơ bản người chơi vẫn có thể sử dụng nó như một khẩu AR bình thường. Đối với những tay súng yêu thích bắn chế độ Burst chắc chắn sẽ "yêu" ngay khẩu súng này.

Khẩu súng này nổi trội về sát thương cao. Nó có độ giật thấp và về cơ bản nó có thể tiêu diệt kẻ thù chỉ trong một đến hai phát bắn Burst (nếu tất cả các viên đạn đều trung mục tiêu). Rõ ràng Swordfish không phải sự lựa chọn hoàn hảo cho những cuộc đọ súng tầm gần, nhưng là một ứng cử viên sáng giá cho những cuộc chạm trán tầm xa.

  • Auger DMR: 

Khẩu súng cuối cùng trong danh sách này là Auger DMR. Khẩu súng trường bán tự động này nổi bật bởi sát thương rất cao, tương tự như Swordfish, nó rất hoàn hảo cho những pha đọ súng tầm xa.

Tuy nhiên, vì chế độ bắn của nó là Single (bắn đơn từng viên), nên nếu bạn muốn sử dụng hiệu quả khẩu súng này, bạn phải là một tay súng có khả năng nhắm bắn khá tốt. Nhưng bù lại, Auger DMR là một khẩu súng mạnh, có thể hạ gục đối thủ chỉ trong vài viên đạn.

Viết bình luận