Top 5 tựa game offline hay nhất năm 2020 trên Steam

Taskmaster 31/07/2020 14:57

MỤC LỤC [Hiện]

Mặc dù những tựa game online với nhiều người chơi cùng lúc đã ra đời và giành được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng game thủ nhưng trong vài năm qua, các hãng sản xuất game như Naughty Dog, Rockstar Games và một số hãng khác đã chứng minh rằng thể loại chơi đơn offline vẫn có một lượng người chơi lớn.

Dưới đây là một số tựa game offline hay trên Steam mà chúng tôi nghĩ bạn sẽ nên chơi trong năm 2020 này.

5) Monster Hunter: World

Chỉ có một số ít các trò chơi sẽ kiểm tra kỹ năng của bạn nhiều như Monster Hunter: World, và ít hơn vẫn thú vị như trò chơi này. Monster Hunter: World là một trong những game hay nhất hiện có cho PC và là một vụ nổ tuyệt đối từ thời điểm bạn nhảy vào trò chơi.

Nếu đọc và nghiên cứu về quái vật và sau đó cẩn thận thực hiện kế hoạch của bạn nghe có vẻ như là một thời gian vui vẻ với bạn, thì Monster Hunter: World sẽ khiến bạn gắn bó trong một thời gian rất dài.

4) Halo: The Master Chief Collection

Master Chief là một trong những linh vật mang tính biểu tượng nhất của trò chơi. Đến nỗi avatar của anh ấy đồng nghĩa với thương hiệu Halo. Master Chief Collection là một sản phẩm không thể bỏ qua đối với người hâm mộ nhượng quyền.

Bộ sưu tập chính bao gồm Halo: Reach, Halo: Kỷ niệm tiến hóa chiến đấu, Halo 2: Anniversary, Halo 3, Halo 3: Chiến dịch ODST và Halo 4.

Mang toàn bộ trải nghiệm về câu chuyện Halo vào nền tảng PC, Halo: The Master Chief Collection là một trong những bộ sưu tập trò chơi đáng tiền nhất trên Steam

3) Death Stranding

Death Stand có thể không phải là trò chơi truyền thống nhất theo mọi nghĩa của từ này. Trò chơi mang nhiều trải nghiệm chơi đơn với một số yếu tố chơi trực tuyến với việc người chơi có thể sử dụng và xem cấu trúc của người khác trong thế giới trò chơi.

Tuy nhiên, người chơi cũng có thể chọn chơi ngoại tuyến và trong khi điều đó sẽ khiến trò chơi hơi khó khăn một chút, thì đây vẫn là một cách hữu hiệu để chơi. Death Stranding là một trong những trải nghiệm độc đáo mà bạn có thể có, và trò chơi hoàn toàn đẹp mắt theo từng phần.

Trò chơi sẽ đánh vào bạn một cách tình cảm ở các giai đoạn khác nhau trong trò chơi, và sự xuất hiện bất ngờ của nhạc nền xuất sắc do Low Roar cung cấp không bao giờ thất bại trong việc gây ấn tượng.

2) Red Dead Redemption 2

Một trò chơi không cần giới thiệu, kiệt tác của Rockstar, hoàn toàn có thể là một trong những trải nghiệm thế giới mở thú vị nhất trong thập kỷ qua. Giai điệu buồn và có tính phương pháp hơn của trò chơi là điểm khác biệt so với phần còn lại trong đội hình của Rockstar.

Red Dead Redemption 2 là một trải nghiệm phong phú và thế giới mở chứa đầy những điều bất ngờ và bí mật, kích thích người chơi khám phá thêm.

Trò chơi, đóng vai trò là tiền truyện của Red Dead Redemption xuất sắc, là một câu chuyện tuyệt vời kết thúc trong những gì có lẽ là một trong những câu chuyện hay nhất mà Rockstar từng kể.

1) Sekiro: Shadows Die Twice

Sekiro: Shadows Die Twice là sản phẩm mới nhất của FromSoftware và cũng bị trừng phạt như bạn mong đợi. Tuy nhiên, Sekiro mang đến một mức độ thẳng đứng cho trò chơi chưa từng thấy trước đây trong thể loại này.

Với việc bổ sung thêm tính cơ động, và vật lộn xộn, Sekiro là một trải nghiệm mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn nhiều so với Dark Souls và thậm chí cả Bloodborne.

Trò chơi sẽ kiểm tra bạn ở mọi lượt, nhưng phần thưởng cuối cùng là cuối cùng giết được một ông chủ đã thống trị bạn trong bảy lần thử cuối cùng, là một điều mà hầu hết các trò chơi khác không thể sánh được.

Viết bình luận