Top 3 tựa game kinh dị giảm sâu có giá chưa đến 50.000 cho game thủ quẩy Halloween

Gà Béo 30/10/2019 13:36

MỤC LỤC [Hiện]

Dưới đây là top 3 tựa game kinh dị có mức giảm sâu lên đến 75% cùng giá thành không quá 50.000 dành cho những game thủ có hầu bao hạn hẹp nhưng vẫn muốn có một mùa Halloween "trọn vị".

Bendy and the ink machine là một đại diện hiếm hoi của dòng game kinh dị khai thác hình ảnh của những nhân vật tương đồng trong các bộ phim hoạt hình cổ điển. Cũng không phải ngẫu nhiên khi bối cảnh của game diễn ra trong một xưởng phim hoạt hình với nhiều chi tiết vốn dĩ sẽ rất đáng yêu nếu ở một tông màu khác.

Gameplay của Bendy and the ink machine nặng về giải đố và chịu hù dọa hơn là những pha hành động bay nhảy. Trên thực tế thì game vẫn có những phân cảnh chiến đấu bố trí xuyên suốt mạch chuyện nhưng được thiết kế khá vụng về. Nếu có một người chơi "ngây ngô" không mang theo vũ khí từ đầu màn (mà không cầm thì game cũng không bắt bạn cầm) thì rõ ràng việc bị quái "thịt" là hiển nhiên. Dẫu vậy, khó có thể phủ nhận sức hút của một tựa game khai thác chủ đề khó như Bendy and the ink machine.

Dead Space 2 ra mắt vào năm 2011 là phần tiếp theo nằm trong bộ 3 anh em nhà Dead Space. Tuy nhiên những giá trị mà Dead Space 2 mang lại được đánh giá còn cao hơn rất nhiều so với những người anh em của mình.

Diễn ra tại thời điểm 3 năm sau sự kiện kinh hoành của Dead Space 1 mặc dù đã thoát khỏi con tàu USG Ishimura nhưng chàng kĩ sư Isaac Clarke lại bị giam ở trạm không gian Sprawl (được xây dựng phục vụ cho mục đích định cư ngoài vũ trụ) với nỗi ám ảnh bất tận từ những quái vật Necromorph mà anh đã gặp phải trước đó. Trớ trêu thay, số phận 1 lần nữa bắt Isaac phải đối mặt với nỗi kinh hoành Necromorph một lần nữa khi đại dịch của Necromorph một lần nữa bùng phát ngay tại Sprawl.

SOMA là tựa game kinh dị mới được phát triển bởi Frictional Games, đội ngũ từng làm nên tựa game Amnesia: The Dark Descent, dành cho ba hệ máy PC, PS4 và Xbox One. Câu chuyện của SOMA diễn ra tại một cơ sở nghiên cứu PATHOS-2 nằm sau dưới đáy biển, người chơi có nhiêm vụ điều tra những sự kiện quái lạ đang xảy ra tại đây khi mọi thứ đều bị mất liên lạc. Tất nhiên, người chơi sẽ không chỉ điều tra đơn thuần mà còn phải đối đầu và chạy trốn với một sinh vật lạ.

Viết bình luận