Top 3 tình huống trong mơ cũng chẳng game thủ nào nghĩ sẽ xảy đến với bản thân khi stream

VGA 22/04/2020 10:07

MỤC LỤC [Hiện]

Những sự cố bất ngờ xảy đến khi những game thủ này đang ngồi nhà chơi game đã từng khiến cả cộng đồng sửng sốt. Điều đáng nói là chúng diễn ra ngay khi những game thủ này đang stream một cách vô tư một cách bất ngờ, chóng vánh.

Đây là trường hợp của Sajedene, một nữ streamer trên Twitch. Vào tháng 09/2014, khi cô nàng đang stream 1 trận Dota 2 cô bất ngờ nghe thấy tiếng động lớn và rời khỏi màn hình để kiểm tra.

Sau đó là cảnh tượng stream của Sajedene xuất hiện hai gã đàn ông lạ mặt tay đeo bao và dường như mang theo cả súng lao vào trong phòng sục sạo. Sau khi sự việc kết thúc, Sajedene đã giải thích với người xem là cô bị kẻ gian dùng súng đe dọa và cướp tài sản.

Cũng trong 2014, khi đang livestream CS:GO, gamer nổi tiếng Kootra đã bị một đội SWAT trang bị đến tận răng vào "hỏi thăm" sức khỏe. Anh chàng streamer này đã bị còng tay và hỏi cung ngay tại trận, trước sự chứng kiến của nhiều người xem. Đây là một trong những trải nghiệm kinh hoàng nhất mà chỉ những người trong cuộc mới có thể hiểu được. Chắc chắn rằng Kootra sẽ không thể nào quên được sự kiện này, và người xem cũng vậy.

sự việc của Kootra còn được đưa lên kênh tin tức

Nguồn cơn của sự việc xuất phát từ trò chơi khăm "Swatting" khá nguy hại của các game thủ Mỹ. Bằng việc gọi điện nạc danh báo cáo về những hành vi phạm tội bịa đặt dành cho các nạn nhân, lực lượng đặc nhiệm SWAT sẽ buộc phải làm phiền gia chủ để kiểm chứng dù những người này có muốn hay không.

Nghe thì có vẻ đỡ tồi tệ hơn 2 trường hợp trên nhưng thực tế thì tình trạng của SaraKate còn tồi tệ hơn rất nhiều về mặt thể chất. Vào tháng 04/2017, khi nữ streamer này đang chơi Call of Duty thì chú mèo cưng của cô đã trèo lên ghế. Do đã quá quen với thú cưng của mình SaraKate đã rất bất cẩn khi dụi đầu trêu đùa khi chú mèo đang cáu kỉnh. Hệ quả là một cú cào trực tiếp vào mắt trái khiến cô nàng đau đớn.

tình trạng tồi tệ của Sarakte sau khi bị cào

Viết bình luận