Than phiền về việc bị lấy mất logo, Fanpage Lob.vn bị “ bộ tộc Mixi” cho “bay màu” trong chưa đầy 1h

xalotho 12/05/2019 08:14

MỤC LỤC [Hiện]

Ngày 10/5 vừa qua, Độ Mixi đã đăng tải trong Group Bộ Tộc Mixi để kể về việc một công ty Lob.vn đăng ký thương hiệu và sử dụng logo MixiFood của mình. Với những ai chưa biết thì Mixifood vốn là thương hiệu do Độ Mixi lập ra để cho vợ anh chàng kinh doanh.

Điều đáng nói ở đây là chỉ sau khi bài đăng được 1h thì fanpage của công ty này đã ngay lập tức bị report đến sập.

Fanpage của công ty đã không còn hoạt động

Trước tình huống oái ăm này, cộng đồng mạng đã có nhiều ý kiến trái chiều . Một số người lên tiếng ủng hộ khi cho rằng Lob.vn đã có phần “khôn lỏi” khi lợi dụng việc thiếu cẩn thận của Độ Mixi khi không đăng ký tên miền từ sớm.

Phía còn lại thì cho rằng đây không phải là một hành động đúng đắn, bởi thực tế trong kinh doanh việc tranh chấp thương hiệu là việc rất hay xảy ra. Hơn nữa dù ai đúng ai sai thì vẫn còn có nhiều cách khác nhau để lấy lại thương hiệu thay vì hè nhau đánh sập hoặc report 1 sao như vậy.

Vẫn có khá nhiều người tỉnh táo

Có vẻ như Độ Mixi cũng cảm thấy mọi việc đang đi quá xa. Hiện anh đã xóa bài viết cũ và kêu gọi mọi người đừng comment, rate facebook để anh có thể thu xếp mọi chuyện. Hy vọng Độ Mixi sẽ sớm lấy lại logo cũng như thương hiệu của mình một cách sớm nhất nhằm tiếp tục phục vụ các fan của anh.

Viết bình luận