Tạm biệt cuộc sống độc thân, Cris Devil Gamer chuẩn bị lên xe hoa

xalotho 07/06/2019 09:37

MỤC LỤC [Hiện]

Cris Devil Gamer là một youtuber nổi tiếng với gần 6 triệu lượt subscribe. Với lối nói chuyên hài hước và hóm hỉnh, anh nằm trong top những streamer cực kỳ được yêu thích tại Việt Nam. Ngày hôm qua thì trên facebook, “chị” Cris bất ngờ đăng ảnh cưới, và đương nhiên vợ sắp cưới của anh chàng không ai khác chính là hot girl Mai Quỳnh Anh,một nữ diễn viên trẻ được yêu mến qua các series phim hài.

Cưới về cho đỡ tốn tiền phải thuê trợ lý.

Chuyện tình giữa Cris và Quỳnh Anh từng được rất nhiều fan hâm mộ quan tâm khi Quỳnh Anh hơn Cris tận 2 tuổi nhưng lại là người tỏ tình trước. Giáng sinh 2016 chính là khoảng thời gian đầu tiên mà họ thành một đôi. Trải qua hơn hai năm bên nhau với nhiều kỷ niệm ngọt ngào, cặp đôi đã quyết định về chung một nhà.

Không rõ lần này là ai mở lời trước ?

Việc Cris chuẩn bị lập gia đình không chỉ làm fan hâm mộ cảm thấy ngỡ ngàng mà ngay cả những streamer nổi tiếng khác cũng bất ngờ không kém. Hàng loạt những lời hỏi thăm "thiệp cưới" đến từ Vlogger Huy Cung hay cô nàng Misthy để chúc mừng cho hạnh phúc của Chris và người yêu.

Không biết bao giờ mới đến chị Thi nhỉ ?

Hy vọng sau khi lập gia đình, Cris Devil Gamer sẽ càng có thêm động lực để tiếp tục stream cũng như làm những video giải trí mang đậm phong cách Cris nhằm phục vụ cho fan hâm mộ.

Viết bình luận