Streamer nổi tiếng Hoàng ViruSs đã có cực phẩm đầu tay cực HOT của mình ở lĩnh vực âm nhạc

HNAQ 15/10/2018 14:25

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây MV ca nhạc "Thằng Điên" đang gây bão trên cộng động mạng chỉ sau hai ngày ra mắt, được ví như là một hiệu ứng âm nhạc như những ca khúc trước đó là Chạy ngay đi hay Bùa yêu. Nhưng ca khúc Thằng Điên đã xuất sắc đánh bại top 1 bảng xếp hạng #zingchart là HongKong1 của Nguyễn Trọng Tài. Với sự kết hợp hoàn hảo và ăn ý của Justatee và Phương Ly kèm theo đó là sự xuất thần của nam Streamer nổi tiếng Đặng Tiến Hoàng hay còn gọi là Hoàng ViruSs.

Tác phẩm đầu tay của ViruSs

MV Thằng Điên

Được biết rằng, Hoàng ViruSs đã có 7 năm học tại Nhạc Viện Hà Nội, trong những buổi stream cá nhân của mình anh vẫn hay đàn hát vào lúc rảnh rỗi nhưng chưa bao giờ anh tiết lộ rằng mình sẽ sáng tác bài hát cho những ca sĩ nổi tiếng. Nhưng bỗng một ngày anh đã làm cho rất rất nhiều người hâm mộ phải thốt lên rằng "không thể tin được" bằng cách sáng tác một bài hát không thể chê vào đâu được - đó chính là "Thằng Điên".

Nhưng thực ra ca khúc này đã được anh sáng tác từ rất lâu rồi, nếu như các bạn là fan của Hoàng ViruSs sẽ nhớ trong một buổi stream anh đã hát ca khúc này trong lúc đang chơi game Liên Minh Huyền Thoại. Ca khúc này còn có tên gốc là Chán Lắm Rồi

Thằng Điên là một bản nhạc Pop pha R&B, có một chút Rap. Thực tế, đây là những chất liệu không có gì sáng tạo, nếu không muốn nhận xét là đã quá đỗi quen thuộc với nhạc Việt trong những năm trước đây. Nhưng với sự kết hợp hoàn hảo giữa Hoàng ViruSs và có sự hoàn thiện từ Justatee thì ca khúc này đã nhanh chóng trở thành một bản HIT khiến cho nhiều người trầm trồ tán thưởng.

Sự kết hợp của 3 con người tài năng này đã khiến cho ca khúc Thằng Điên thêm phần sắc màu, tươi mới và mang đậm nét tuổi trẻ trong MV mà ai xem cũng có thể thấy được, quả thật Hoàng ViruSs nên sáng tác thêm những bài nhạc hay như thế nữa.

Viết bình luận