Shadow of the Tomb Raider: Khi Lara trở thành bóng ma rừng già

Vector 13/06/2018 03:31

MỤC LỤC [Hiện]

Trong khuôn khổ sự kiện E3 2018, Shadow of the Tomb Raider đã giới thiệu tới người hâm mộ đoạn video gameplay. Theo đó, game thủ có thể thấy Lara Croft đã dần khác so với phiên bản reboot từ năm 2013. Lara Croft giờ đây đã bad-ass hơn rất nhiều, mọi đòn tấn công của cô đều ở mức hoàn hảo. Cô cũng tỏ ra mình không hề khiếp sợ bất cứ một kẻ thù nào.

Trong đoạn trailer, bạn có thể thấy kỹ năng ngụy trang của Lara cực kỳ tốt. Nhờ vậy cô có thể hạ sát từng kẻ địch một mà không hề bị phát hiện. Cô biết lợi dụng tốt địa thế rừng rậm để ẩn mình. Nhưng có vẻ như đoạn gameplay đã quá tập trung vào những yếu tố đó. Nhà sản xuất họ muốn show tới game thủ một Lara Croft giết người không ghê tay. Họ nhấn mạnh tới các yếu tố mới như kỹ năng stealth mới, double take down, ngụy trang bằng bùn hay leo cây.

Về yếu tố khám phá lăng mộ cổ, lần này Lara sẽ đặt chân tới tàn tích của người Maya cổ xưa. Đây luôn là bối cảnh các nhà làm phim hay làm game cực kỳ ưa thích. Nhiệm vụ của Lara là ngăn chặn một khải huyền trong sự tích của người Maya xảy ra.

Shadow of the Tomb Raider sẽ là phần cuối cùng trong series ba phần bắt đầu từ năm 2013. Lara qua các năm đã ngày càng trưởng thành, già dặn hơn. Nhưng đáng ngạc nhiên là cô vẫn chưa thể “Tomb Raider” được lần nào. Về ngoại hình của Lara trong phần này bị người hâm mộ chê trách khá nhiều. Cộng đồng cho rằng đồ họa của năm 2018 trong Shadow of the Tomb Raider vẫn có phần gây thất vọng. Thiết kế nhân vật Lara không đẹp bằng 2 phiên bản trước đó. Bên cạnh đó, nhân vật Jonah tiếp tục được thay đổi ngoại hình so với 2 phần trước.

Shadow of the Tomb Raider sẽ ra mắt vào ngày 14 tháng 9 trên nền tảng PC, PS4 và Xbox One.

Viết bình luận