Sekiro đạt mốc 125.000 người chơi đồng thời - vượt mặt nhiều tựa game "sừng sỏ" trên Steam

NhatQuang 26/03/2019 09:11

MỤC LỤC [Hiện]

Được ra mắt chính thức vào ngày 22/3 vừa qua, Sekiro: Shadows Die Twice đã nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ cộng đồng game thủ.

Có vẻ truyền nhân của Dark Souls đã không khiến người chơi thất vọng khi thể hiện được đúng chất lôi cuốn từ cốt truyện đến gameplay, với những pha hành động mãn nhãn y như tựa game tiền thân Dark Souls của From Software.

Theo Steam Chart, tựa game này đã đạt lượng người chơi cùng lúc lên đến 125.000 người, vươn lên vị trí tựa game được chơi nhiều thứ tư trên Steam. Vượt mặt một số đối thủ "sừng sỏ" khác như RainBow Six Siege, GTA V, Warframe,...

Tuy không thể leo lên được vị trí top 3 như Dota 2, PUBG, CS:GO, tuy nhiên điều này cũng đã chứng tỏ được nỗ lực của nhà phát hành khi đã đầu tư một cách có bài bản và tâm huyết vào đứa con tinh thần của họ như thế nào.

Bên cạnh đó cũng đã chứng tỏ được một tựa game "singleplayer" cũng có thể thu hút được một lượng người chơi lớn như thế nào. Tựa game vẫn đang được hộ trợ trên các nền tảng PC, PS4, Xbox One, hứa hẹn sắp tới lượng người chơi sẽ còn vượt trội hơn nữa.

Viết bình luận