Sẽ ra sao nếu thức uống Monster Energy ngoài đời thực được đưa vào thế giới game?

Gà Béo 22/03/2020 17:21

MỤC LỤC [Hiện]

Đối với bất kì một game thủ nào, đặc biệt là những ai đam mê các tựa game thi đấu (esport) thì việc phải căng sức trong những loạt trận căng thẳng và cân não, kéo dài liên tục ít nhất từ 2 đến 3 giờ đồng hồ là việc không phải quá xa lạ. Vì thế ngoài các đồ ăn nhanh, thì đồ uống năng lượng cũng là thứ gắn liền bên cạnh bàn máy tính của những "vận động viên" chơi game này.

Nhưng đã bao giờ bạn tự hỏi nếu một thứ thức uống tăng lực tương tự được đưa vào game thì sẽ như thế nào chưa? 

Xuất hiện trong tựa game Sunset Overdrive được gán mác dành cho thanh thiếu niên trưởng thành, có lẽ Over charge mới là Monster Energy đích thực chứ không phải thứ bạn vẫn uống hàng ngày.

Bối cảnh trong game được xây dựng dưới hình ảnh một thế giới hậu tận thế với các loài quái thú đột biến khát máu chạy lăng xăng khắp thành phố SunSet. Sắm vai một công nhân lượm rác sống sót, người chơi sẽ phải chiến đấu để sinh tồn trước số lượng quái vật đông đảo cả về lượng và chất.

Điểm thú vị của tự game này là nó mang lại một cảm giác tự do thoải mái tuyệt hảo đến cho người chơi. Bạn có thể đu dây, chạy trên tường, trượt qua các đường ống nước hoặc những vật "tròn tròn dài dài" để di chuyển một cách linh hoạt trốn khỏi vòng vây kẻ thù. Với nhịp độ nhanh và lối chơi ngộ nghĩnh, khoáng đạt nhưng không kém phần sôi động, Sunset Overdrive dễ dàng đạt được mức điểm gần như tối đa do những trang game uy tín nhất bình chọn.

Vậy vai trò của thứ nước uống Monster Energy mang tên Over charge này trong Sunset Overdrive là gì?

Kì thực thì lon nước tăng lực Over charge nhỏ bé này lại chính là mấu chốt dẫn đến sự diệt vong của cả thành phố SunSet. Mặc dù không được giải thích rõ ràng về thành phần nhưng sự thực là thứ nước uống tăng lực này đã khiến các cư dân của thành phố trở thành thể đột biến nguy hiểm chính thức đặt dấu chấm hết cho chuỗi ngày yên bình của nhân vật chính.

Câu hỏi đặt ra sau khi chơi tựa game này có lẽ là ngày nào đó Monster Energy có trở thành một Over charge (thực ra đã có nhãn hiệu nước tăng lực Over charge rồi cơ đấy) phiên bản đời thực không? Chờ tương lai trả lời nhé! Tiện đây sắp tới có thông tin tựa game Sunset Overdrive sẽ được đưa lên PC thay vì độc quyền Xbox như trước đây đấy nhé!

Viết bình luận