Pokémon Gen 8 chính thức lộ diện với tên gọi Sword và Shield cùng dàn Starter siêu ngộ nghĩnh

Risechi 28/02/2019 09:11

MỤC LỤC [Hiện]

Vậy là cuối cùng, sau bao tháng ngày chờ đợi, các fan Pokemon cũng đã được hít hà cái không khí hồi hộp mỗi khi Nintendo giới thiệu phiên bản Pokemon mới. Và lần này chắc chắn không phải một bản spin-off như Let's go nữa mà là một bản Pokemon chính hiệu với cái tên Sword and Shield (kiếm và khiên). Lần này, theo chân nhân vật chính, bạn sẽ khám phá thế giới Galar rộng lớn cùng các Pokemon mới toanh.

Và điểm đáng nói nhất ở đây chính là số lượng và chất lượng của phiên bản Pokemon này là rất tuyệt vời, chúng ta chẳng thể đòi hỏi nhiều hơn một thế giới rộng lớn và đẹp như Galar. Theo thiết kế, có vẻ như vùng đất Galar này mang âm hưởng nước anh thời kỳ công nghiệp hóa.

Chúng ta cũng sẽ được gặp lại các phòng Gym quen thuộc và tất nhiên là những chủ Gym hùng mạnh cùng phần thưởng là những huy hiệu chứng nhận năng lực. Vẫn sẽ là những cuộc ngao du khắp thế giới rộng lớn nhưng lần này sẽ hoàn toàn khác khi vùng đất Galar sẽ trải dài bởi những gam màu tươi sáng cùng nền tảng đồ họa đẹp lung linh, rực rỡ trên hệ máy Switch.

Các trainer cũng sẽ được gặp các starter hoàn toàn mới, một bé thỏ lửa có tên Scorbunny, một chú ếch hệ nước siêu dễ thương tên là Sobble và một chú khỉ (?) hệ cỏ Grookey. Có vẻ như tạo hình lần này của các starter khá là dễ thương, nếu so với Gen 7 thì có phẩn nhỉnh hơn một chút về cá tinh, tất nhiên sự lựa chọn vẫn là ở các bạn. Game hiện dự kiến ra mắt vào năm 2019 này, các fan Pokemon hãy cùng Game8 hóng thông tin mới nhất về game nhé.

Viết bình luận