Nhìn lại bản mod kì dị biến Dark Souls trở thành game khó nhất mọi thời đại từng xuất hiện

VGA 04/03/2020 08:23

MỤC LỤC [Hiện]

Chúng ta ai cũng biết Dark Souls là một trong những trò chơi khó nhất thế giới. Dù bạn có phải khổ luyện nhiều lần những “phá đảo” trò chơi này vẫn là một thách thức khó nhằn.

Vừa qua, một game thủ có tên Notaprofi đã tạo ra một bản mod mới của Dark Souls, biến tựa game này thậm chí còn khó hơn so với bản gốc. Bản mod mới của Dark Souls có tên New Game Plus Infinite (NG+ Infinite). Tác giả của bản mod cho biết: “Qua mỗi trận đấu, độ khó của trò chơi sẽ lại tăng lên. Và nó sẽ còn khó hơn nữa cho tới khi bạn không thể vượt qua. Liệu bạn sẽ đi xa tới đâu?”

Để tải bản mod này, game thủ có thể click vào đường link sau đây: https://www.nexusmods.com/darksouls/mods/1452

Một số thông tin thú vị về bản mod New Game Plus Infinite:

  • Từ sau NG+6, sát thương của kẻ thù sẽ tăng 6%, và con số này sẽ được tăng theo cấp số nhân qua từng màn chơi. Tức là nếu bạn qua được 10 màn tiếp theo, thì sát thương và máu của quái sẽ tăng lên 80%.
  • Game thủ có thể tự điều chỉnh gia tăng sức mạnh của kẻ thù lên tới 34% qua mỗi màn chơi nếu muốn thách thức bản thân hơn nữa.
  • Trùm “Four Kings” sẽ được điều chỉnh lại để khó đánh hơn
  • Khi bạn load bản mod này, toàn bộ các nhân vật sẽ được đưa tới NG+ 7. Người chơi có thể tạo một nhân vật từ trong bản gốc với đầy đủ các trang bị cần thiết, sau đó vào chơi tại bản mod như thường. Thậm chí bạn có thể bắt đầu luôn từ độ khó NG+ 12.

Hướng dẫn cài đặt bản mod:

  1. Giải nén các tệp Dark Souls bằng cách sử dụng mod UnpackDSForModding (https://www.nexusmods.com/darksouls/mods/1304/)
  2. Tải xuống bản mod New Game Plus Infinite
  3. Trong thư mục Dark Souls, bạn trỏ tới thư mục DATA và tạo một bản sao lưu các thư mục con được đề cập ở bước 4.
  4. Thay thế các tệp trong thư mục “DATA \ param \ GameParam, DATA \ msg \ English và DATA \ event” bằng các tệp trong bản mod vừa tải xuống.
  5. Khởi chạy Dark Souls qua Steam.

Bản mod kì vọng sẽ đẩy thách thức với người chơi tới mức cao nhất có thể khiến không một ai có thể vượt qua nổi và yêu cầu sự kiên trì ở cấp độ cao nhất. Hãy cùng chờ xem sẽ có ai vượt qua nó được hay không?

Viết bình luận