Nhập vai sát thủ Assassin trong Final Fantasy XV, chuyện thật như đùa?

Tường Tạ 25/08/2017 09:53

(Game8) - Sát thủ trong thế giới Final Fantasy sẽ có những khả năng xuất chúng gì?

Hội sát thủ Assassin's Creed chuẩn bị bước chân vào vũ trụ giả tưởng của Final Fantasy 15, chuyện tưởng như khó tin này đang sắp sửa trở thành hiện thực nhờ sự hợp tác khá kì lạ giữa Ubisoft và Square Enix. Sau khi được ra mắt, thay vì bắt tay vào làm phần tiếp theo cho series Final Fantasy sau phần 15, Square Enix lại tiếp tục tập trung vào việc ra mắt DLC và cập nhật miễn phí cho game thủ, và DLC tiếp theo sẽ là Crossover với vũ trụ Assassin's Creed của Ubisoft.

DLC mới sẽ có tên Assassin's Festival tại Lestallum và được ra mắt vào 31 tháng 8 tới đây, thị trấn sẽ được trang hoàng và tràn ngập mini game cùng các cơ chế của dòng game Assassin's Creed. Những người chơi đã sở hữu được cho mình Dream Egg từ sự kiện Moogle Chocobo Carnival sẽ mở khóa được một bộ trang phục mới cho nhân vật chính Noctis phù hợp với sự kiên sắp tới. Noctis và toàn bộ nhóm Boy-band đi theo anh cũng có bộ trang phục để hòa mình vào lễ hội sát thủ. 

Không chỉ ăn mặc giống Assassin, Noctis còn có thể thi triển những kĩ năng kinh điển giống hệt như những sát thủ điêu luyện. Ví dụ như Leap of Fate nổi tiếng, kĩ năng sử dụng Hidden Blade để ám sát và hay ho nhất là Parkour kết hợp với khả năng dịch chuyển nhanh, 2 kĩ thuật biến người chơi thành mội thế lực không thể cản phá.

Sự cộng tác giữa 2 công ty Ubisoft và Square Enix không phải mới gần đây mới bắt đầu, mà từ đến 3 năm trước tại sự kiện Tokyo Game Show. Nếu như bây giờ chúng ta xem lại trailer mà Final Fantasy tung ra trong tháng 10 năm ngoái và cinematic trailer của Assassin's Creed Origin tại Gamescom thì có thể thấy một vài chi tiết đã nhá hàng cho chúng ta biết trước sự kiện Cross-over này.

Chỉ đạo của Assassin's Creed Origin, ông Ashraf Ismail cho biết: "Sự cộng tác này là thành quả của sự hâm mộ rất lớn mà 2 studio game đã dành cho nhau."

Hiện tại vẫn chưa có thông tin gì tiết lộ về việc vũ trụ Final Fantasy sẽ xuất hiện trong game Assassins's Creed, nhưng biết đâu trong những DLC tương lai của Origins chúng ta sẽ nhận được những bất ngờ thú vị từ nhà làm game Square Enix. Sự kiện Assassin's Festival dự tính kết thúc vào 31 tháng 1 năm 2018.

_______________________________

Tham gia thảo luận và chia sẻ game miễn phí mới nhất tại group Cộng đồng yêu game PC - Consolehttps://www.facebook.com/groups/yeugamepc/

Viết bình luận