Nhanh tay nhận ngay tựa game chiến thuật đỉnh Galactic Civilizations II miễn phí

Gà Béo 18/05/2018 10:09

MỤC LỤC [Hiện]

Galactic Civilizations II là tựa game chiến thuật theo lượt lấy bối cảnh vũ trụ đến từ Stardock Entertainment. Bối cảnh trong  Galactic Civilizations II diễn ra vào thế kỷ 23 khi kỉ nguyên vũ trụ được khai sáng. Người ngoài hành tinh đến thiên hà của chúng ta đem theo văn hóa tri thức và cả chiến tranh. Trước mối đe dọa từ những kẻ địch có vũ khí công nghệ cao, trách nhiệm ngăn chặn chúng bành trướng và bảo vệ nền văn minh được trao lại cho người chơi.

Có thể nói mặc dù đã lỗi thời nhưng  Galactic Civilizations II vẫn sở hữu một gameplay thú vị và đầy lôi cuốn. Những trận chiến trong game căng thẳng và đầy cân não buộc người chơi phải tính toán nước đi tiếp theo một cách cẩn trọng và có mục đích rõ ràng. Không có lượt để lãng phí trong Galactic Civilizations II vì di chuyển lung tung sẽ khiến người chơi trả giá đắt mà không cách nào gỡ gạc lại được. Không chỉ vậy, Galactic Civilizations II tỏ ra khá linh hoạt trong chiến thuật khi cho phép người chơi tự do tùy biến các mẫu phi thuyền của mình với hàng trăm nâng cấp khác nhau cực đa dạng.

Hiện tại phí Galactic Civilizations II: Ultimate Edition đang được Humble Store tặng miễnphí trên trang chủ của mình. Phiên bản Ultimate Edition là bản hoàn thiện đã có đầy đủ những bản mở rộng từng được phát hành. Trên thị trường quốc tế, Galactic Civilizations II: Ultimate Edition  có giá 20USD tương đương 450.000 VNĐ và trong thị trường Việt Nam tựa game này có giá 188.000 VNĐ. Bạn đọc quan tâm có thể tải game tại đây.

Viết bình luận