Nhanh tay "lụm" ngay tựa game chiến thuật trị gía 250.000 đang giảm giá 100% trên Steam

Gà Béo 12/07/2019 09:32

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu khái niệm về một game chiến thuật 4x có phần lạ lẫm với nhiều bạn đọc thì xin được chia sẻ ngắn gọn như sau. Game chiến thuật 4x thực tế là cách viết tắt của eXplore, eXpand, eXploit và eXterminate (khám phá, mở rộng, khai thác, tiêu diệt), đại diện tiêu biểu của những tựa game như thế này trong lịch sử có thể kể đến Sid Meier’s Civilization vốn được nhiều game thủ vinh danh là huyền thoại.

game play chi tiết của age of wonders iii

Nếu nói về khả năng học hỏi từ các "bậc tiền bối" thì có lẽ khó có cái tên nào qua nổi Age of Wonders III khi mà tựa game này có rất nhiều điểm sáng nhờ "chăm học". Với hệ thống gameplay cốt lõi sở hữu những tính năng quản lý truyền thống của game chiến thuật 4x cùng hệ thống chiến đấu trực quan "mượn" được từ Heroes of Might and Magic danh tiếng, Age of Wonders III không chỉ dễ làm quen mà cũng rất dễ nghiền.

Những đơn vị lính trong Age of Wonders III mang hơi hướm thiết kế đậm chất “fantasy” với những chủng tộc như Orcs, Dwarves hay High Elves,... và dĩ nhiên mỗi tộc lính đều sở hữu những ưu điểm hay nhược điểm riêng để người chơi tự do "khai phá". Ngoài ra trong quá trình khám phá bản đồ rộng lớn của game, người chơi cũng có thể thu nạp thêm những chủng tộc hiếm như Dragons (Rồng) hay Giants (Khổng lồ).

Không chỉ đa dạng trong chủng tộc mà cách game tạo nên một lối chơi đa dạng bằng cách cho phép người chơi tùy ý phát triển chỉ số của các đơn vị cùng hệ thống thăng cấp khiến cho chiến thuật của game không chỉ đa dạng mà còn "không đụng hàng" đầy hào hứng.

Age of Wonders III hiện đang được bán trên stream store với giá 250.000 VNĐ nhưng nếu nhanh tay nhận ngay hôm nay thì cái giá bạn phải trả là 0 đồng. Quá hời chơi một tựa game chiến thuật hay, đồ họa đẹp đúng không nào?

Hướng dẫn nhận game

1. Đăng nhập vào steam gõ từ khóa "age of wonders iii"

hoặc bấm vào link này và đăng nhập steam

2. Nhận game

Viết bình luận