News Hub: Tính năng giúp người dùng cập nhật tin tức Steam tốt hơn

HNAQ 10/03/2020 08:13

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, Valve đã cập nhật một tính năng mới cho Steam với tên gọi là News Hub. Nó là một nguồn cấp dữ liệu hoàn toàn có thể được tùy chỉnh để lấy tin tức về các sự kiện, phát trực tiếp, cập nhật nội dung và nhiều hơn thế nữa. News Hub là một thử nghiệm của Steam Labs nhưng với tính tiện dụng của nó cũng như trên thực tế thì nó đang hoạt động rất tốt thì nhiều khả năng nó sẽ sớm được sử dụng rộng rãi.

Khi sử dụng News Hub, bạn có thể cập nhật các tin tức mới nhất của Steam như các bản phát hành, các gói sale hay bất cứ thông tin nào bạn quan tâm. Bạn cũng có thể thiết lập News Hub chỉ hiển thị nội dung có liên quan tới thư viện trò chơi của mình nếu không quá quan tâm tới các tựa game khác. So sánh với changelog thì News Hub không khác biệt nhiều, nhưng người dùng có thể thiết lập riêng những thông tin cần thiết thì rõ ràng là lợi hơn rất nhiều.

Các sự kiện trực tiếp sẽ luôn đứng vị trí hàng đầu trên News Hub bao gồm các luồng livestream trực tiếp của nhà phát triển, tiến trình sự kiện đang diễn ra hoặc thông báo về nội dung mới. Vậy là Steam sắp sửa đưa ra thị trường một tính năng rất tiện lợi cho người dùng của họ, đây là điều mà Valve nên làm từ rất lâu để cải thiện hệ thống Steam hơn khi mà rất nhiều những cửa hàng bán game trực tuyến đang cạnh tranh gay gắt trong năm 2020.

Viết bình luận