Một vài thông tin về Half-Life: Alyx, dự án “xịn xò” nhất của Valve trong thời điểm hiện tại

Dũng 24/11/2019 09:04

MỤC LỤC [Hiện]

trailer giới thiệu Half-Life: Alyx

Mặc dù chưa ấn định cụ thể ngày ra mắt nhưng chắc chắn 1 điều rằng game thủ sẽ được trải nghiệm Half-Life: Alyx trong tháng 3 năm 2020. Game sẽ bán lẻ với giá 60$ và miễn phí cho những ai đã sở hữu bộ thiết bị Valve Index VR.

Half-Life: Alyx đã được Valve ấp ủ từ lâu, đáng chú ý hơn, Greg Coomer - người phụ trách thiết kế sản phẩm của Valve khẳng định: “ Đây là dự án lớn nhất mà chúng tôi đang thực hiện, khoảng ⅓ số người tham gia dự án đều đã từng phát triển các game Half-Life cũ, một số đã từng làm phiên bản đầu tiên của Half-Life.” 

OS: Windows 10
Processor: Core i5-7500 / Ryzen 5 1600
Memory: 12 GB RAM
Graphics: GTX 1060 / RX 580 - 6GB VRAM

Nếu đang nhập vai Gordon Freeman thì hắn sẽ chẳng nói câu nào. Nhưng Alyx sẽ nói với bạn rất nhiều khi dùng cô ấy trong Half-Life: Alyx đấy. “Từ đầu, chúng tôi đã muốn đem lại trải nghiệm khác biệt cho người chơi khi nhập vai Alyx so với Gordon Freeman”, Greg Coomer cho hay.

David Speyrer - phụ trách kĩ thuật cho biết: “Không có gì ngạc nhiên khi rất nhiều người trong chúng tôi muốn mang vũ trụ Half-Life trở lại. Tất nhiên là chúng tôi còn phải xem phản hồi của người chơi về Half-Life: Alyx khi nó được ra mắt trước, nhưng chúng tôi rất sẵn lòng phát triển thêm các “Half-Life” tiếp theo. 

Viết bình luận