Mời bạn tải Assassin’s Creed II cực hay đang được miễn phí từ ngày 14/4

HNAQ 15/04/2020 08:38

MỤC LỤC [Hiện]

Khi thế giới đang hướng về việc ở nhà là tốt nhất thì nhà phát hành game Ubisoft cũng góp phần khi bắt đầu miễn phí tựa game Assassin’s Creed II. Đây là sẽ một tựa game miễn phí hoàn toàn, điều này có nghĩa là game thủ chỉ cần có tài khoản Uplay là đã có thể sở hữu vĩnh viễn Assassin's Creed II trong thư viện game của mình mãi mãi.

Bên cạnh đó, không chỉ Ubisoft mà cả Epic Games Store cũng sẽ tặng game tựa game bom tấn Just Cause 4 hoàn toàn miễn phí vào ngày 16/4. Chính vì vậy mà game thủ sẽ có thể sở hữu được hai tựa game tuyệt vời miễn phí vào tuần này để ở nhà nhằm chung tay chống dịch bệnh.

Đôi nét về Assassin's Creed II thì game lấy bối cảnh ở Ý thời Phục hưng, kể về cuộc phiêu lưu của Ezio Auditore da Firenze. Sau khi biết rằng người cha quá cố của mình là một thành viên của hội Assassins, Ezio bắt đầu trả thù cho cái chết của cha mình, khám phá Florence trên đường đi và chạy khắp mọi cách của các nhân vật lịch sử trong thế giới Assassin Creed. Cuối cùng, Ezio biết được một âm mưu thâu tóm nước Ý, bởi không ai khác ngoài Rodrigo Borgia - người đàn ông sau này trở thành Giáo hoàng Alexander VI. Bạn có thể tải game tại đây.

Viết bình luận